Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ

Thứ Sáu 03/01/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nelson Semedo của Barca, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Bồ Đào Nha.

MU chi 35 triệu bảng mua Nelson Semedo


Hè năm nay, MU đã chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, nhưng cầu thủ này chỉ làm tốt vai trò phòng thủ, khả năng hỗ trợ tấn công của anh là không quá tốt.
 
Chi 35 triệu bảng, MU muốn mua Nelson Semedo của Barca hình ảnh

MU muốn mua Semedo của Barca


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ phải chất lượng vào tháng 1 năm 2020, những mục tiêu đã được nhắm tới. MU muốn mua Nelson Semedo của Barca, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Kể từ khi cập bến Barca, Nelson Semedo không có được vị trí đá chính ở cánh phải. Cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị cho Sergi Roberto, thậm chí Barca phải sử dụng Semedo ở vị trí hậu vệ trái, qua đó giúp anh có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Việc không cạnh tranh được vị trí đá chính với Sergi Roberto chắc chắn khiến cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy chán nản, anh hoàn toàn có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. MU chấp nhận chi 35 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ 26 tuổi yêu cầu.

So với Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ của Barca có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn. Với khả năng của mình cầu thủ người Bồ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính với cầu thủ người Anh.

Theo Don Balon, Barca muốn gia hạn hợp đồng với Nelson Semedo và Ter Stegen, đội bóng xứ Catalan muốn giữ chân 2 cầu thủ kể trên trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X