Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chiêu mộ sao mới nổi Bundesliga thay Lukaku

Thứ Tư 05/06/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Sebastien Haller thay Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ liên tục gây thất vọng trong 2 mùa giải qua và được cho là nằm trong danh sách cần thanh lý của Quỷ đỏ.

Manchester United xác định Sebastien Haller của Frankfurt là sự thay thế tiềm năng cho Romelu Lukaku nếu tiền đạo 26 tuổi ra đi.
 

Lukaku sắp rời M.U


Dựa theo những động thái gần đây, khả năng Lukaku tiếp tục gắn bó với M.U là rất nhỏ. Được mua về với giá lên tới 75 triệu bảng hè năm 2017 song đóng góp của tuyển thủ Bỉ là chưa tương xứng.

MU muốn mua Sebastien Haller thay Romelu Lukaku hình ảnh
Lukaku đang trên đường rời M.U

Mùa 2018/19 vừa qua, Lukaku chỉ ghi được 15 bàn sau 45 trận ra sân. Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, cựu thành viên Chelsea không còn được xem là bất khả xâm phạm như dưới thời Jose Mourinho. HLV người Na Uy đặt nặng phối hợp đồng đội nhiều hơn và đây không phải sở trường của Lukaku.

Theo một số nguồn tin thân cận, bản thân Lukaku cũng muốn chia tay M.U. Từ Italia, Inter Milan của tân HLV Antonio Conte đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này.
 

M.U nhắm người thay thế


Theo Daily Mail, M.U muốn mua Sebastien Haller thay Romelu Lukaku. Trung phong người Pháp được đánh giá có phong cách tương đồng với Karim Benzema của Real Madrid. Mùa 2018/19 vừa qua, ngoài 20 bàn thắng ghi cho Frankfurt sau 39 trận tại Bundesliga và Europa League, Haller còn có 12 pha kiến tạo.

tien dao Sebastien Haller
Quỷ đỏ tính chiêu mộ Haller của Frankfurt

Chấn thương của Haller trong giai đoạn cuối mùa được cho là nguyên nhân khiến Frankfurt bị loại ở bán kết Europa League và cũng không cán đích trong tốp 4 Bundesliga. Giờ đây, mục tiêu dự Champions League không hoàn thành và “Đại bàng” có nguy cơ đánh mất các trụ cột.

Mới hôm qua, Luka Jovic đã ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid với giá 70 triệu Euro. Đối tác Haller của anh cũng đang trên đường ra đi và không loại trừ khả năng chân sút 24 tuổi đến với M.U.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X