Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhắm sao Newcastle thay Ander Herrera

Thứ Bảy 18/05/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle ở Hè 2019. Cầu thủ 21 tuổi này được nhắm như sự thay thế cho Ander Herrera, người đã xác nhận ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU chi 20 triệu bảng mua Sean Longstaff


Mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã chính thức mất tiền vệ người Tây Ban Nha ở Hè 2019. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng một bản giao kèo mới không được thông qua.
 
MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle ở Hè 2019 hình ảnh

Herrera rời M.U ở Hè 2019


Ander Herrera chính thức chia tay MU ở Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, Quỷ đỏ sẽ không thu về bất kỳ khoản tiền nào từ cựu sao Bilbao. Nhiều khả năng Herrera sẽ tới PSG, qua đó nhận lương rất cao trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngay từ thời điểm này, M.U đã tìm kiếm người thay thế tiền vệ sinh năm 1989.

Rất nhiều mục tiêu đang được HLV Solskjaer nhắm tới. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle ở Hè 2019. Cầu thủ 21 tuổi này là một trong những sao trẻ nổi bật của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Sean Longstaff sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi vừa có khả năng thu hồi bóng lại vừa có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Longstaff được HLV Rafa Benitez sử dụng ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 12 năm ngoái. 

Trước đó, anh có thời gian thi đấu cho Kilmarnock và Blackpool theo dạng cho mượn. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1997 có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Số lần ra sân của Anh sẽ tăng lên nếu cầu thủ này không dính chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 3 vừa qua. 
 
MU bất ngờ nhắm sao Newcastle thay Ander Herrera hình ảnh 2

MU quan tâm Sean Longstaff


Tuyển trạch viên của M.U đánh giá cao tài năng của tiền vệ 21 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford. Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, HLV Benitez đánh giá rất cao sự trưởng thành của Longstaff: “Cậu ấy khá nhút nhát nhưng luôn biết lắng nghe. Cậu ấy cũng rất chăm chỉ. Cậu ấy có kỹ thuật và nhãn quan tốt, song cần cải thiện khả năng tranh chấp, cậu ấy cũng cần cải thiện thể hình của mình”.

“Longstaff có tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Những cầu thủ ham học hỏi và chăm chỉ sẽ tiến bộ rất nhanh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X