Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tới Pháp mua trung vệ nâng cấp hàng thủ

Thứ Tư 12/12/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Pablo của Bordeaux ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Fox Sports đăng tải.

MU nhắm Pablo nâng cấp hàng thủ


HLV Jose Mourinho đang không hài lòng với hàng thủ M.U, ông thầy người Bồ rất muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Theo The Sun, cựu HLV Chelsea đã có cuộc họp với BLĐ Quỷ đỏ, ông yêu cầu được cấp tiền để đưa về thêm một trung vệ ở phiên chợ Đông 2019.
 
Chi 40 triệu euro, MU muốn mua Pablo của Bordeaux hình ảnh

HLV Jose Mourinho muốn MU mua thêm trung vệ


Ed Woodward được cho là đã đồng ý với yêu cầu từ phía Mourinho, danh sách những cái tên được Mourinho đưa vào tầm ngắm cũng đã được gửi lên BLĐ M.U và đang trong quá trình đàm phán. MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, Toby Alderweireld của Tottenham cũng được đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Old Trafford có được một trong hai cái tên kể trên vào tháng 1 là không cao. Koulibaly muốn ở lại Napoli, thậm chí đội bóng của Italia đòi 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tottenham cũng khẳng định không bán Alderweireld vào tháng 1.

Gặp khó trong việc chiêu mộ Alderweireld và Koulibaly, nửa đỏ thành Manchester đã chuyển sang một số mục tiêu mới. MU muốn mua Pablo của Bordeaux ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Fox Sports đăng tải.
 
Pablo cua Bordeaux

Pablo của Bordeaux lọt vào tầm ngắm của MU


Mùa giải này, cầu thủ người Brazil đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh ra sân 13 lần ở Ligue 1, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Với chiều cao 1m88, Pablo không chiến rất tốt, anh còn được đánh giá cao ở khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội.

Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với Bordeaux không có điều khoản giải phóng, bởi vậy để chiêu mộ thành công trung vệ sinh năm 1991 M.U sẽ phải chi ra một số tiền đủ lớn để đội bóng nước Pháp cảm thấy hài lòng. 40 triệu euro được cho là số tiền có thể khiến Bordeaux nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X