Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U duyệt chi 45 triệu bảng ngáng đường Liverpool

Thứ Ba 14/05/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nicolas Pepe với giá 45 triệu bảng. Những đồng hương nước Anh của họ là Liverpool và Arsenal cũng đều muốn có tiền đạo này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu quá trình xây dựng lại đội hình của Manchester United. 2 mục tiêu đầu tiên mà ông nhắm đến đang chơi tại Ligue 1.

Mùa giải 2018/19 được xem là thất bại toàn diện với M.U. Họ không những trắng tay trên mọi đấu trường mà còn không thể cán đích trong tốp 4 Premier League. Với việc M.U để thua nhục nhã Cardiff City vòng đấu cuối, họ yên vị ở vị trí thứ 6.

MU muốn mua Nicolas Pepe với giá 45 triệu bảng hình ảnh
M.U thất bại thảm hại ở mùa 2018/19

Nếu Watford đánh bại Man City ở chung kết FA Cup cuối tuần này, thậm chí M.U còn không có vé dự Europa League. Ngay từ lúc này, HLV Solskjaer đã bắt đầu công cuộc tái thiết CLB. Động thái đầu tiên của ông là thúc giục lãnh đạo liên hệ 2 “hàng hot” tại Ligue 1.

Theo thông tin từ Mirror, MU muốn mua Nicolas Pepe với giá 45 triệu bảng. Mùa này, tuyển thủ Bờ Biển Ngà tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với 21 bàn và 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngoài M.U, anh còn nằm trong tầm ngắm của ít nhất 3 đại gia là Liverpool, Arsenal và PSG.

Tương lai của Romelu Lukaku còn bỏ ngỏ và Solskjaer hy vọng sự xuất hiện của Pepe đủ sức khỏa lấp chỗ trống của tiền đạo này nếu ra đi. Sự linh hoạt của cầu thủ 23 tuổi khi có thể đá trung tâm hoặc dạt cánh là một lợi thế của anh.

Tại Ligue 1, tốc độ, sức mạnh cùng những pha dứt điểm chuẩn xác giúp Pepe tỏa sáng rực rỡ. Anh có tới 20 bàn ở giải đấu mùa này, hiện chỉ kém duy nhất ngôi sao Kylian Mbappe sau 36 vòng đã qua. Pepe được xem là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Nicolas Pepe cua Lille

MU muốn mua Nicolas Pepe với giá 45 triệu bảng


Chủ sở hữu của Lille, Gerard Lopez đã xác nhận rằng Pepe nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB Anh. Nhưng chính điều đó khiến họ sẵn sàng đẩy giá hỏi mua chân sút này lên cao khi sự cạnh tranh đang là rất lớn.

Dù không được dự Champions League song M.U tự tin vẫn thuyết phục được Pepe gia nhập. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng đưa vào tầm ngắm Adrien Rabiot người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG hè này. Từ tháng 12, sau khi quyết ra đi, tiền vệ trung tâm này đã bị CLB nước Pháp gạt ra khỏi kế hoạch.

M.U hy vọng sẽ sớm đàm phán thành công để đưa Rabiot về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Những Juventus và Chelsea đều đang muốn có cầu thủ 24 tuổi này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X