Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn mua người mới, Tevez sợ phải ra đi

Thứ Ba 07/10/2008 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất từ nước Anh, HLV Alex Ferguson muốn có sự phục vụ của Palacios ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Mặc dù đã có những đề nghị với ban lãnh đạo Wigan từ hồi mùa hè vừa qua, và hai bên cũng đã đưa ra thống nhất về bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng với Palacios, nhưng do mối quan hệ giữa Alex Ferguson và Steve Bruce, nên cầu thủ này vẫn sẽ ở lại với đội chủ sân JJB thêm một mùa bóng nữa.


Palacios sẽ đến MU vào tháng 1 tới?

Tuy nhiên, với sự thiếu hụt lực lượng ở tuyến giữa khi Scholes, Carrick và Hargreaves đều chấn thương, Sir Alex nhiều khả năng sẽ phải đưa Palacios về với Old Trafford vào tháng 1 tới.

Ở một diễn biến khác, Carlos Tevez đang lo sợ về tương lai của mình, khi bản hợp đồng chính thức giữa anh và MU vẫn chưa được đưa ra. Hồi mùa hè vừa rồi, giám đốc điều hành David Gill đã nói rằng ban lãnh đạo sẽ nhanh chóng đề nghị một bản hợp đồng dài hạn với Tevez sau khi bước sang năm mới 2009. Tuy nhiên, tháng trước HLV Alex Ferguson lại nói rằng nó sẽ chỉ được thông qua khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Trong khi đó, Tevez thì đang rất lo lắng. Anh đã phải ngồi trên băng ghế dự bị trong 3 trận gần đây nhất, và chiếc áo số 9 ở MU sau khi Saha ra đi cũng đã được trao cho Berbatov chứ không phải anh.

"Kể từ khi đến với MU, tôi luôn muốn được là cầu thủ chính thức của đội bóng này. Nếu có một bản hợp đồng mới, tôi sẽ ngay lập tức đồng ý mà không cần phải suy nghĩ thêm một giây nào." Tevez nói.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X