Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U cử điệp viên thăm dò động thái sao sáng Serbia

Thứ Hai 25/06/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U dùng Matic thăm dò Milinkovic-Savic. Họ muốn thông qua trụ cột của mình biết được quyết định của tiền vệ 21 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


M.U muốn có Milinkovic-Savic


Sergej Milinkovic-Savic đang là một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Trong 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ này đã có trưởng thành vượt bậc trong màu áo Lazio. Như mùa 2017/18 chẳng hạn, không những đóng góp nhiều vào lối chơi, Milinkovic-Savic còn trực tiếp ghi 12 bàn và kiến tạo 3 lần.

Cùng ĐT Serbia dự World Cup 2018, Milinkovic-Savic tiếp tục chứng tỏ khả năng. Chơi phía sau tiền đạo cắm Aleksandar Mitrovic, anh phát huy hết tố chất của mình. Từ pressing bên phần sân đối phương, không chiến hay kiến thiết, cầu thủ 23 tuổi đều làm rất tốt.

MU dùng Matic thăm dò Milinkovic-Savic tại ĐT Serbia hình ảnh
Milinkovic-Savic tỏa sáng tại Lazio và Serbia

Man United trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ đang rất muốn có Milinkovic-Savic. Họ đã và sắp chia tay Michael Carrick và Marouane Fellaini do hết hạn hợp đồng. Sự xuất hiện của Milinkovic-Savic, rất hợp triết lý của HLV Jose Mourinho sẽ là phương án hoàn hảo.

Dùng chiêu độc để đạt mục đích


M.U dùng Matic thăm dò Milinkovic-Savic là độc chiêu họ mới tung ra. Cả hai đều đang tập trung trên ĐT Serbia dự World Cup 2018. CLB chủ quản muốn Nemanja Matic tiếp cận đàn em và khai thác dự định tương lai của cầu thủ thuộc biên chế Lazio.

MU muon Matic thuyet phuc Milinkovic-Savic toi Old Trafford

M.U dùng Matic thăm dò Milinkovic-Savic


Tuy nhiên, Milinkovic-Savic lại từ chối. Anh chưa khẳng định liệu có ở lại hay nói lời chia tay với Lazio trong mùa hè này. Tất cả chỉ dừng lại ở một câu nói quen thuộc: “Tương lai không ai đoán trước điều gì”.

Hợp đồng của Milinkovic-Savic với Lazio còn thời hạn đến năm 2022. Có rất nhiều đội bóng muốn đưa anh rời sân Olimpico ngay hè này chỉ có điều đã gặp phải rào cản lớn về giá cả. Như M.U chẳng hạn, họ từng đưa ra đề nghị lên tới 80 triệu bảng song vẫn bị khước từ. Lazio nhất quyết chỉ bán sao sáng của mình nếu nhận được số tiền 130 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X