Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 90 triệu euro mua 2 trung vệ tốt nhất Serie A

Thứ Ba 09/10/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2019 mua Milan Skriniar và Alessio Romagnoli vào tháng 1 tới, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

Mourinho muốn MU mua Skriniar và Romagnoli


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho rất muốn đưa về những trung vệ hàng đầu nhằm nâng cấp hàng thủ. Tuy nhiên, lần lượt Toby Alderweireld hay Harry Maguire đều từ chối Man đỏ. Việc không có được một trung vệ tốt đang khiến hàng thủ M.U gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa.
 
Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2019 mua Skriniar và Romagnoli hình ảnh

MU muốn mua Milan Skriniar và Alessio Romagnoli


Mourinho đang làm mọi cách để cứu chiếc ghế của mình, ông thầy người Bồ đang muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford chi tiền để nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019. Nhà cầm quân 55 tuổi vẫn ưu tiên đưa về những trung vệ đẳng cấp.

Theo The Sun, Mourinho chấp nhận bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo vào tháng 1 tới để lấy kinh phí đưa về những trung vệ đẳng cấp. Giai đoạn đầu mùa giải này Bailly đang chơi rất thất vọng còn Rojo không thể ra sân thi đấu vì dính chấn thương.

Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2019 mua Milan Skriniar và Alessio Romagnoli vào tháng 1 tới, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Đây là hai trong số những trung vệ tốt nhất ở Serie A thời điểm hiện tại, có được họ chất lượng đội hình của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Skriniar trưởng thành vượt bậc trong màu áo Inter. Mùa trước anh ra sân trong 38 trận của Inter ở Serie A, giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1995 đá chính6 trận ở Serie A. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu trung vệ vô cùng toàn diện, anh có khả năng chọn vị trí, không chiến và cản phá rất tốt. Đặc biệt Skriniar còn gây ấn tượng ở khả năng chuyền bóng.

Alessio Romagnoli cũng đang là trụ cột nơi hàng thủ của AC, anh ra sân 6 lần ở Serie A mùa này. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng không chiến và khôn ngoan trong những pha vào bóng. Năm nay 23 tuổi, Romagnoli sẽ là trụ cột nơi hàng thủ của M.U trong tương lai.

Để có Skriniar và Romagnoli M.U chấp nhận chi ra 90 triệu euro, họ sẽ chi 45 triệu euro cho mỗi cầu thủ. Tuy nhiên, không dễ để Man đỏ có được điều mình cần. Hiện Barca quan tâm Skriniar trong khi đó  Romagnoli là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, cả hai đội bóng này cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để vượt mặt Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X