Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU dẫn đầu cuộc đua giành sao bị thất sủng của Juventus

Thứ Ba 06/11/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Medhi Benatia trong tương lai gần. Bản thân trung vệ bị mất vị trí tại Juventus cũng rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019.
 

Benatia mất vị trí tại Juventus


Medhi Benatia gia nhập Juventus đầu mùa 2016/17 từ Bayern Munich. Mùa trước, trung vệ người Ma Rốc có 33 trận cho đội bóng áo đen trắng trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng.

Màn trình diễn của Benatia là không tệ song tới chiến dịch này, anh không còn được trọng dụng. Sự trở lại của Leonardo Bonucci từ AC Milan chỉ sau 1 năm đã tác động tới điều đó. Cựu binh của Juventus nhanh chóng tìm lại phong độ và trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ như xưa.

MU muốn mua Medhi Benatia trong tương lai gần hình ảnh
Benatia muốn rời Juventus vào tháng 1 tới

Trong bối cảnh HLV Max Allegri chỉ sử dụng sơ đồ với 2 trung vệ mùa này, Bonucci và Giorgio Chiellini là những lựa chọn hàng đầu. Chỉ khi ông thầy có sự xoay vòng lực lượng, Benatia mới được để mắt.
 

MU dẫn đầu cuộc đua


Theo thông tin từ tờ Tuttosport, Benatia muốn rời Juventus càng sớm càng tốt khi đã chán ghế dự bị. Từ đầu mùa 2018/19, cầu thủ 31 tuổi mới có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Ma Rốc, M.U là đội dẫn đầu.

MU muốn mua Medhi Benatia theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn có thêm một trung vệ mới từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua song bất thành. Bước vào mùa giải, hàng thủ Quỷ đỏ lập tức bộc lộ vấn đề với rất nhiều bàn thua.

Nhu cầu cần thêm trung vệ của M.U vẫn còn nguyên. Và thông tin trên sẽ khiến cho lãnh đạo sân Old Trafford mừng thầm. Kinh nghiệm của trung vệ 31 tuổi có thể sẽ giúp ích cho Quỷ đỏ trong cuộc đua gian khó ở mùa này. Ngoài M.U, còn có một đại gia nước Anh khác là Arsenal để mắt tới Benatia.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X