Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với tiền vệ 32 tuổi của Juventus

Thứ Bảy 20/07/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Blaise Matuidi ở Hè năm nay, theo thông tin được Le Parisien đăng tải, Quỷ đỏ dự định chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

MU chi 30 triệu bảng mua Blaise Matuidi


Tiền vệ Blaise Matuidi cập bến Juventus vào tháng 8 năm 2017, đội bóng thành Turin phải bỏ ra tới 27.8 triệu bảng để có tiền vệ người Pháp. Trong màu áo đội bóng của Italia ngôi sao 32 tuổi cũng đã chứng tỏ được khả năng của mình, anh cho thấy khả năng công thủ khá toàn diện.
 
Chi 30 triệu bảng, MU muốn mua Blaise Matuidi ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Matuidi ở Hè 2019


Blaise Matuidi là mẫu tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh và thông minh, anh có thể chơi tốt ở mọi giải đấu. Chứng kiến sự ổn định của tiền vệ đang khoác áo Juventus, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này.

Everton, Paris Saint-Germain, Monaco và Lyon là những CLB muốn có cầu thủ người Pháp. Mới nhất, MU muốn mua Blaise Matuidi ở Hè năm nay, theo thông tin được Le Parisien đăng tải, Quỷ đỏ dự định chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Để hy vọng sở hữu Matuidi, MU dự định chi 30 triệu bảng. HLV Solskjaer đã mất Ander Herrera vào tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, ông muốn cầu thủ của Juventus là người thay thế. Việc gặp khó trong việc theo đuổi Sean Longstaff, Dani Olmo và Idrissa Gueye là lý do khiến Man đỏ chuyển hướng sang Matuidi.

Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần. Juvetus không muốn bán cầu thủ sinh năm 1987, họ ưu tiên giữ anh ở lại. Mới đây, Matuidi nói về tương lai, cầu thủ 32 tuổi tuyên bố không muốn rời đội bóng của Italia ở Hè 2019.

Với việc Khedira thường xuyên dính chấn thương và có thể ra đi ở Hè năm nay, nhiều khả năng Juventus sẽ làm mọi cách để giữ Matuidi ở lại. Cầu thủ người Pháp dù không còn trẻ nhưng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm và luôn thi đấu với tinh thần rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X