Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 21 triệu bảng cho sao mới nổi, MU tính ‘hớt tay trên’ Liverpool

Thứ Năm 05/12/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Daily Star, MU sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 21 triệu bảng cho mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool là Dejan Kulusevski.

Dejan Kulusevski của Parma đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Serie A. Có thể chơi ở vị trí tiền vệ phải và trung tâm, chàng trai sinh năm 2000 sở hữu nhiều kỹ năng đáng mơ ước.

Có thể hình tốt (1m86) song Kulusevski đi bóng tới chuyền bóng đều tốt bên cạnh hỗ trợ phòng ngự. 14 lần ra sân cho Parmar tại Serie A mùa này, tuyển thủ Thụy Điển ghi được 3 bàn cộng 5 kiến tạo.

Chi 21 triệu bảng Dejan Kulusevski, MU tính chơi xỏ Liverpool hình ảnh
Dejan Kulusevski đang thi đấu rất nổi tại Parma

Chứng kiến những gì Kulusevski đã thể hiện, hàng loạt CLB tên tuổi tại châu Âu đã dành cho anh sự quan tâm đặc biệt. Ngoài Inter Milan, Juventus tại Italia, còn có Liverpool và Man United tại Anh đang hướng về “ngọc quý” được Atalanta cho Parma mượn.

Theo những thông tin mới nhất được Daily Star đăng tải, MU đã ra giá 21 triệu bảng cho Kulusevski. Ngoài việc mang về một mũi công chất lượng, Quỷ đỏ cũng muốn ngáng đường đại kình địch Liverpool, những người cũng chú ý đặc biệt tới cầu thủ này.

The Kop đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Kulusevski thi đấu nhưng MU còn nhanh tay hơn. Họ đã gửi đề nghị tới CLB chủ quản của anh là Atalanta để mong có được tiền vệ đa năng này ngay trong tháng 1.

Tuy nhiên, chủ tịch Atalanta là Antonio Percassi được cho là không chấp thuận đề nghị của MU. Họ muốn nhận ít nhất 30 triệu bảng mới chịu nhả Kulusevski. Nhà báo Nicolo Schira trước đó tiết lộ rằng cả MU và Inter đều đã cử người tới gặp đại diện cầu thủ này để thảo luận về mối hợp tác.

Solskjaer rất muốn đưa thêm tài năng trẻ vào đội hình của mình sau những thương vụ Aaron Wan-Bissaka và Daniel James rất thành công. HLV người Na Uy đã đẩy đi những Romelu Lukaku, Alexis Sanchez rồi Chris Smalling để trẻ hóa đội hình.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X