Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 12.5 triệu bảng mua thần đồng 16 tuổi

Chủ Nhật 12/01/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jude Bellingham của Birmingham City, Quỷ đỏ chấp nhận chi 12.5 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng có được tiền vệ 16 tuổi.

MU chi đậm mua Jude Bellingham


Mùa giải năm nay, Jude Bellingham đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Birmingham City. Sao trẻ này có màn ra mắt đội 1 vào tháng 8 năm 2019, ở tuổi 16 và 38 ngày, anh là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Birmingham.
 
MU muốn mua Jude Bellingham của Birmingham City hình ảnh

MU muốn mua Jude Bellingham


Kể từ thời điểm ra mắt đội 1, cầu thủ này đã có sự trưởng thành vượt bậc. Đến thời điểm hiện tại sao trẻ sinh năm 2003 đã có 23 lần ra sân trong màu áo Birmingham, anh là một phần quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Clotet vận hành.

Jude Bellingham sở trường đá tiền vệ trung tâm, ngoài ra anh còn có thể chơi ở vị trí hộ công. Cầu thủ người Anh này có kỹ thuật và khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Ngôi sao 16 tuổi đã có 3 bàn ở giải Hạng nhất Anh mùa giải năm nay.

Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ trẻ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn mua Jude Bellingham của Birmingham City, Quỷ đỏ chấp nhận chi 12.5 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng có được tiền vệ 16 tuổi.

Theo Mirror, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ của Birmingham thi đấu, Man đỏ sẵn sàng chiêu mộ sao mai người Anh vào tháng 1, nhưng sẵn sàng để cầu thủ này chơi bóng cho Birmingham đến hết mùa giải năm nay. 

Ngoài MU thì Arsenal và Tottenham cũng đang quan tâm cầu thủ của Birmingham, MU đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó có được điều mình cần. Về phía Bellingham, cầu thủ này vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho CLB đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Ưu tiên của anh vẫn là được ra sân thi đấu thường xuyên.

Video tài năng của Jude Bellingham

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X