Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên tương lai sẽ thay De Gea tại M.U

Chủ Nhật 18/11/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jordan Pickford thay David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn đang úp mở khả năng rời sân Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn.
 

De Gea rục rịch rời MU


Hợp đồng của David de Gea với Man United chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2018/19. Trên lý thuyết, đội chủ sân Old Trafford có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với tuyển thủ Tây Ban Nha. Dù vậy, mấu chốt sẽ nằm ở việc De Gea có còn muốn gắn bó tiếp hay không.

Nguyên nhân chính cho việc này không nằm ở mức đãi ngộ. M.U đã đề nghị De Gea một hợp đồng mới với mức lương tuần lên tới 280 nghìn bảng song anh vẫn do dự. Theo lý giải của người cũ Eric Steele, De Gea có thể chia tay M.U vì Champions League.

MU muốn mua Jordan Pickford thay David de Gea hình ảnh
De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với M.U

Trên BXH Premier League lúc này, M.U của Jose Mourinho chỉ có vị trí thứ 8 với 7 điểm kém hơn tốp 4 chứ chưa nói ngôi đầu với 12 điểm kém hơn Man City. Nguy cơ làm khán giả tại Champions League mùa tới với Quỷ đỏ là hiện hữu nhất là khi họ vẫn đang thể hiện phong độ rất phập phù.
 

Nhắm tới người thay thế


Theo thông tin từ The Sun, MU muốn mua Jordan Pickford thay David de Gea. Để hoàn tất thương vụ này, phía Nửa đỏ thành Manchester dự chi số tiền 60 triệu bảng Anh.

HLV Jose Mourinho vốn đã ngưỡng mộ tài năng của Pickford từ lâu. Ở tuổi 24, thủ thành này đã có suất cứng ở ĐT Anh và mới tỏa sáng tại World Cup 2018 với những pha cứu thua quan trọng, giúp Tam sư lọt vào bán kết giải đấu. Giao kèo của Pickford với CLB chủ quản Everton còn thời hạn tới tận năm 2024 song phía M.U vẫn tỏ ra khá tự tin sẽ thành công.

Hiện tại, những PSG hay Juventus đang ra sức chèo kéo De Gea về đầu quân. Họ sẽ gửi đề nghị tới thủ môn 28 tuổi vào mùa hè tới hoặc chờ 1 năm sau trong trường hợp M.U kích hoạt điều khoản “trói chân” De Gea thêm 1 năm.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X