Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Wan-Bissaka, M.U nhắm thêm một sao 50 triệu bảng

Chủ Nhật 30/06/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của Ander Herrera, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United nhắm đến John McGinn của Aston Villa để củng cố hàng tiền vệ.

Trong nỗ lực thanh lọc nhân sự, Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer nhắm tới Aston Villa như bản hợp đồng thứ 3 hè này.

Mùa 2018/19 chứng kiến M.U thi đấu tệ hại, chỉ xếp thứ 6 tại Premier League và không giành vé dự Champions League. Hướng tới chiến dịch mới, HLV Solskjaer có điều kiện mang về nhiều hơn những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình.

MU muốn mua John McGinn của Aston Villa - người giá 50 triệu hình ảnh

M.U muốn mua John McGinn của Aston Villa


Nhà cầm quân 46 tuổi nhắm đến những cầu thủ bản địa thuộc Vương quốc Anh có tuổi đời còn trẻ. Lần lượt mũi công Daniel James và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka đã nối gót gia nhập M.U với tổng giá trị 65 triệu bảng. Mục tiêu sắp tới của HLV Solskjaer là mang về một tiền vệ bổ sung vào hàng ngũ hiện nay.

Tờ The Sun cho biết M.U chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tới Aston Villa cho trường hợp John McGinn. Có điều đội bóng này ra giá tuyển thủ Scotland tới 50 triệu bảng. Nếu Aston Villa không lên hạng đã đành, đằng này mùa tới họ sẽ tham chiến tại Premier League và rất muốn giữ chân trụ cột.

Cũng như đội trưởng Jack Grealish, Aston Villa quyết giữ chân McGinn. Hè năm 2018, cầu thủ 24 tuổi mới chuyển đến đội bóng thành Birmingham từ Hibernian với giá chỉ 2,7 triệu bảng. Ngay trong mùa đầu tiên, McGinn đã tỏa sáng, đóng góp 6 bàn và 10 pha kiến tạo sau 40 lần ra sân ở giải hạng Nhất.

CHÍNH THỨC: MU kích nổ bom tấn 50 triệu bảng
MU mua thành công hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace, trang chủ Quỷ đỏ đã chính thức xác nhận thông tin này.

McGinn sắm vai chính trong trận chung kết play-off của Aston Villa với Derby County. Anh ghi bàn ấn định trận thắng 2-1, giúp họ trở lại Premier League và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sau 1 năm, giá của McGinn đã tăng lên gấp 20 lần. Villans còn muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ này với những đãi ngộ cải thiện.

Nhưng chưa chắc M.U đã bỏ cuộc. Họ cho thấy sự chịu chơi khi mang về hậu vệ trẻ Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng chưa kể phụ phí. Cựu thành viên Crystal Palace lập tức trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 của M.U trong lịch sử.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X