Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có “người thừa” của Man City

Chủ Nhật 27/05/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Joe Hart của Man City trong mùa hè này. Đây là phương án thay thế cho thủ môn Sergio Romero đang nhấp nhổm ra đi của đội chủ sân Old Trafford.

Hart không còn chỗ đứng tại Man City


Joe Hart từng được xem là công thần của Man City với tổng cộng 10 năm gắn bó và giành được nhiều thành công. Thế hệ của anh cùng với những Vincent Kompany, Yaya Toure hay Sergio Aguero… đã giúp Nửa xanh thành Manchester viết lại lịch sử với 2 chức vô địch Premier League các năm 2012 và 2014.

Chỉ có điều sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola coi như đặt dấu chấm hết cho tương lai Joe Hart tại Man City. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha muốn có một thủ môn mới toàn diện hơn, không chỉ cản phá tốt mà còn biết dùng chân phát triển bóng nơi phần sân nhà.

MU muốn mua Joe Hart của Man City trong mùa hè này hình ảnh
Joe Hart đối mặt tương lai bất định

Đó là lý do Guardiola mang về lần lượt Claudio Bravo và Ederson tại Man City. Đến giờ, bộ đôi này vẫn hiện diện tại sân Etihad đồng nghĩa với tương lai Hart đi vào ngõ cụt. Anh bị đem cho Torino và West Ham mượn trong 2 mùa giải qua và chưa có dấu hiệu sẽ được thi đấu trở lại cho Man xanh.

M.U bất ngờ muốn có Hart

Hợp đồng của Joe Hart với Man City chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Phong độ nghèo nàn không giúp thủ thành 31 tuổi được gọi vào ĐT Anh dự World Cup 2018. Và dĩ nhiên, HLV Guardiola cũng chưa có bất cứ ấn tượng nào với người gia nhập Man City vào năm 2006.

Đúng lúc tương lai đang bị nghi ngờ, thông tin MU muốn mua Joe Hart xuất hiện. Đội bóng của Jose Mourinho đang cần tìm một thủ môn dự bị cho David De Gea và “người thừa” của Man City cũng nằm trong số đó.

Romero va De Gea

MU muốn mua Joe Hart thay thế Romero


Hart được xem là phương án dự phòng chất lượng của Romero. Nhưng vấn đề là người gác đền Argentina không còn muốn tiếp tục làm điều đó sau 3 năm chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần tại Premier League. Nhận thấy De Gea không còn ý định rời M.U như trước, Romero muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để ra sân thường xuyên hơn.

Ngoài Hart, phía M.U cũng nhắm tới một số cái tên khác bao gồm Craig Gordon (Celtic), người cũ Ben Foster (West Brom). Hai thủ môn này đều đã bước sang tuổi 35 và dự kiến sẽ không tốn nhiều công sức, tiền bạc của Quỷ đỏ. Về phần Hart, việc Man City có chịu nhả người cho hàng xóm khó ưa lại là đối thủ trực tiếp tại Premier League hay không còn là vấn đề.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:

Juventus báo tin buồn cho M.U vụ sao 79 triệu bảng
Khả năng MU mua Douglas Costa thành công ở Hè 2018 đang rất khó khăn, Juventus khẳng định họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này.
M.U từ chối trao đổi cầu thủ với Tottenham
Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham, song Quỷ đỏ không muốn nhả tiền đạo Anthony Martial theo chiều ngược lại.
Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Roma
Arsenal muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma, ngôi sao người Italia cũng đang lọt vào tầm ngắm của M.U.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X