Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix để thay Ronaldo

Thứ Bảy 22/10/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là có thể nhắm đến việc chiêu mộ Joao Felix vào tháng Giêng để thay thế Cristiano Ronaldo.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix để thay Ronaldo

Theo The Sun đăng tải, HLV Erik ten Hag muốn Ronaldo ra đi sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham. Trong khi đó ở Marid, Joao Felix được cho là đang có ý định rời Atletico vào tháng Giêng hoặc mùa Hè.

Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể thực hiện việc chiêu mộ Golden Boy 2019. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ, MU sẽ đề xuất mượn Felix kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2023.

Joao Felix

Joao Felix đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU

Lúc này, Felix và Ronaldo đang có chung người đại diện là Jorge Mendes. Do đó, Mendes có khả năng sẽ giúp Man United xúc tiến vụ Felix để giúp cho Ten Hag có sự bổ sung chất lượng nơi hàng công trong giai đoạn 2 của mùa 2022/23.

Về phía Ronaldo, anh hiện đang được BLĐ đồng ý với việc rời Old Trafford để tìm bến đỗ mới như mong muốn. MU chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt nếu như muốn có được sự phục vụ của Felix. Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, cả PSG và Bayern Munich đều đang săn đó chữ ký của cầu thủ này.

Bên cạnh đó, Atletico đang hy vọng ngôi sao 22 tuổi sẽ tỏa sáng cùng ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup sẽ làm tăng giá trị khi họ bán anh trong thời gian tới.

@bongda24h.vn.official MU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #joaofelix #ronaldo #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X