Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU phải mua bằng được Jack Grealish trước tháng 6

Thứ Tư 26/02/2020 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, Man đỏ đang đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Anh trước khi VCK Euro 2020 diễn ra.

MU cố gắng có được chữ ký của Jack Grealish trước tháng 6


Jack Grealish đang là linh hồn trong lối chơi của Aston Villa, cầu thủ này được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1995 có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, Grealish duy trì sự ổn định rất lớn.
 
MU muốn mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh

MU muốn mua Jack Grealish trước VCK Euro 2020


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 24 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU muốn có Grealish, Quỷ đỏ nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Anh ở Hè 2020. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Khi mà Paul Pogba có thể ra đi ở Hè năm nay, Man đỏ nhắm Grealish như sự thay thế. MU muốn mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, Man đỏ đang đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Anh trước khi VCK Euro 2020 diễn ra.

Theo Daily Mail, MU đang nỗ lực đàm phán qua đó đạt được thỏa thuận mua Grealish trước khi VCK Euro 2020 diễn ra. Man đỏ sợ rằng phong độ ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo ĐT Anh sẽ khiến mức giá của anh tăng vọt, đồng thời giúp cầu thủ này được nhiều đội bóng theo đuổi. 

Mới đây, Robbie Savage nói về khả năng Jack Grealish tới MU, người cũ cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên chi tiền đưa về tiền vệ của Aston Villa. Aston Villa đang đứng trước khả năng phải xuống hạng, nếu họ chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh mùa tới, khả năng cầu thủ sinh năm 1995 rời Villa Park là cực cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X