Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu hàng đầu M.U nhắm đến thay Herrera

Thứ Năm 11/04/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Idrissa Gueye vào mùa hè này. Mục tiêu của Quỷ đỏ là thay thế cho tiền vệ Ander Herrera đang rục rịch ra đi.

Manchester United đã xác định Idrissa Gueye là sự thay thế tiềm năng cho Ander Herrera sắp ra đi. Trên thị trường, mức giá của tuyển thủ Senegal rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Tháng 1 vừa qua, Paris Saint-Germain đã đưa Idrissa Gueye vào tầm ngắm nhưng bất thành. Họ mang về Leandro Paredes từ Zenit sau đó như một sự thay thế. Hướng đến hè 2019, PSG vẫn muốn có tiền vệ đánh chặn của Everton để gia tăng sức mạnh.

MU muốn mua Idrissa Gueye vào mùa hè này hình ảnh

M.U muốn mua Idrissa Gueye vào mùa hè này


Tuy nhiên, đại gia nước Pháp sẽ có một đối thủ lớn. M.U muốn mua Idrissa Gueye trong tương lai gần và đang gấp rút lên kế hoạch. Đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt cần một tiền vệ trung tâm lấp vào khoảng trống mà Ander Herrera có thể để lại.

Hợp đồng của Herrera với M.U chỉ còn thời hạn tới hè này nhưng đôi bên chưa đạt thỏa thuận nới rộng. Trong một phát biểu mới đây, Herrera tiết lộ chính M.U cũng không có kế hoạch giữ chân anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha để ngỏ khả năng sẽ ra đi hè này.

Gueye đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu thay thế. Solskjaer xem cầu thủ 29 tuổi là mắt xích cần thiết trong cuộc đại tu đội hình M.U vào hè tới. Việc Herrera yêu cầu mức lương 200 nghìn bảng/ tuần được cho là nguyên nhân chính dẫn tới các cuộc đàm phán giữa họ sụp đổ.

Solskjaer muốn tìm một người thay thế có kinh nghiệm và Gueye phù hợp với tiêu chí này. Tuyển thủ Senegal đã chứng minh được tài năng tại Premier League và được PSG quan tâm đặc biệt. Được biết, mức giá của Gueye rơi vào quãng 30 triệu bảng, rẻ hơn nhiều so với 2 mục tiêu khác mà M.U nhắm đến là Declan Rice (West Ham) và Saul Niguez (Atletico Madrid).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X