Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U muốn mua Harry Kane, nhưng..."

Thứ Hai 10/08/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Manchester United đang rất khao khát muốn có tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur. Dù Chủ tịch Daniel Levy của “gà trống” cho rằng Kane không phải để bán nhưng điều đó có thể đồng nghĩa với việc M.U cần phải chi nhiều tiền hơn.

Tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane hoàn toàn có cửa đến M.U

Tiền đạo Harry Kane là ngôi sao sáng nhất của Tottenham Hotspur mùa trước với 21 bàn thắng tại giải ngoại hạng Anh, chỉ thua vua phá lưới Aguero với 26 bàn. Nhiêu đó thôi cũng đủ để cái tên Harry Kane trở thành một món hàng quá hot trên thị trường chuyển nhượng. Hồi đầu mùa hè, từng có tin đồn rằng Real Madrid quan tâm đến tiền đạo mới bước qua tuổi 22 cuối tháng 7 vừa qua. Nhưng họ chưa thực sự muốn có anh bằng mọi giá bởi dẫu sao Karim Benzema vẫn đang chơi không tồi tại Bernabeu. Đó là chưa kể nhiều khả năng tiền vệ Gareth Bale, một cựu cầu thủ của Spurs, cũng như siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ được đá tiền đạo cắm ở mùa giải tới trong màu áo Los Blancos.

Trong khi đó, M.U lại rất muốn có một tiền đạo để thay thế hoàn hảo cho vị trí của đội trưởng Wayne Rooney. Dù rằng HLV Louis van Gaal vẫn luôn miệng cho rằng ông không cần M.U mua tiền đạo nữa, song ông cũng không dấu nổi sự thật rằng ông luôn chào đón một cầu thủ tấn công có đẳng cấp và tốc độ tốt. Harry Kane hoàn toàn phù hợp với mọi tiêu chí của nhà cầm quân người Hà Lan. Theo một nguồn tin mới đây, M.U đã cử một người đại diện để trao đổi với Harry Kane về khả năng gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford. Với danh tiếng của một đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, Kane khó có thể từ chối lời mời hấp dẫn này. Cho dù chính chủ tịch Levy của Tottenham, một người rất cáo già trên thị trường chuyển nhượng, khăng khăng muốn giữ cầu thủ cưng của ông ở lại, nhưng ai cũng hiểu điều đó không hoàn toàn đúng.

Trong quá khứ, cũng rất nhiều lần Levy từ chối bán các cầu thủ số 1 của mình. Từ Berbatov (sang M.U), Modric (sáng Real) đến Bale (sang Real), đó đều là những lần ông chủ tịch “cáo già” này tuyên bố không bán, nhưng cuối cùng vẫn giã giá với đội hỏi mua một số tiền cao chót vót. Như vậy, vấn đề của M.U mua Harry Kane trong trường hợp này chỉ đơn giản là chuyện tiền bạc. Với sự thật là Harry Kane đã được trao chiếc áo số 10 ở đầu mùa giải, khả năng Manchester United phải dốc nhiều hầu bao hơn nữa là không thể tránh khỏi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X