Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 120 triệu euro cho người thay thế Sanchez

Thứ Tư 20/03/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Antoine Griezmann thay Alexis Sanchez ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford muốn chi 120 triệu euro mua tiền đạo người Pháp.

MU chi đậm mua Griezmann


Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tin tiền đạo Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1991 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh sẵn sàng đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ những CLB lớn.
 
MU muốn mua Antoine Griezmann thay Alexis Sanchez hình ảnh

MU bất ngờ quan tâm Griezmann


Barca từ chối mua Griezmann, đội chủ sân Camp Nou muốn mua Jovic hơn là chân sút 27 tuổi. Chứng kiến cầu thủ người Pháp muốn rời Atletico Madrid, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. 

Theo thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải, MU muốn mua Antoine Griezmann thay Alexis Sanchez ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford muốn chi 120 triệu euro mua tiền đạo người Pháp.

Trong quá khứ, M.U cũng nhiều lần đánh tiếng muốn có tiền đạo của Atletico nhưng không thành công. Chứng kiến tiền đạo 27 tuổi công khai ý định rời đội bóng thành Madrid, Man đỏ tính trở lại hỏi mua chân sút người Pháp.

Hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng lên đến 200 triệu euro, đội bóng của TBN khẳng định đội bóng nào muốn có chân sút sinh năm 1991 phải chi đủ số tiền đó. Tuy nhiên, nếu Griezmann tuyên bố ra đi bằng được, Atletico sẽ buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Trong những mùa giải gần đây, Griezmann đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid. Cầu thủ này có thể đá tốt ở cánh lẫn vị trí trung phong, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Để dọn đường đón Griezmann, M.U sẵn sàng bán Sanchez ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ tiền đạo người Chile. Hiện Bayern Munich, Juventus và PSG là những CLB muốn có cựu sao Arsenal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X