Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên được MU nhắm nâng cấp hàng thủ

Thứ Hai 29/10/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Filipe Luis của Atletico Madrid, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ người Brazil.

Mourinho quan tâm Filipe Luis


Mùa giải này, Filipe Luis không được ra sân thường xuyên trong màu áo Atletico Madrid. Cầu thủ người Brazil không thể cạnh tranh vị trí với Lucas Hernandez bên hành lang cánh trái. Mùa trước, anh cũng chỉ có hơn 20 lần ra sân ở La Liga.
 
Filipe Luis

Filipe Luis muốn rời Atletico Madrid


Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, ngôi sao 33 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019. Luis khẳng định anh muốn được sử dụng thay vì liên tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Biết được thông tin Filipe Luis muốn rời Atletico, một số đội bóng đá lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Don Balon, MU muốn mua Filipe Luis của Atletico Madrid, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ người Brazil.

Mourinho đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi, ông muốn đưa về cựu sao Chelsea để tăng chiều sâu đội hình. Ngoài vị trí hậu vệ trái, Filipe Luis còn có thể đá tiền vệ phòng ngự, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ rất hữu dụng với M.U ở một số thời điểm nhất định.
 
Cực sốc với cái tên được MU nhắm nâng cấp hàng thủ hình ảnh 2

MU muốn mua Filipe Luis


Trong quá khứ, Filipe Luis đã từng thi đấu cho Chelsea, bởi vậy anh không quá lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Atletico được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 33 tuổi, số tiền 15 triệu euro mà M.U dự định chi ra có thể khiến đội bóng thành Madrid cảm thấy hài lòng.

Ngoài MU thì Arsenal cũng quan tâm Filipe Luis, HLV Unai Emery đánh giá cao cầu thủ người Brazil và muốn có anh để nâng cấp cánh trái. Đội chủ sân Emirates cũng chấp nhận chi ít nhất 15 triệu euro mua cựu sao Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X