Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành sao chạy cánh Ligue 1

Thứ Năm 23/04/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ cạnh tranh cùng Newcastle trong cuộc đua giành lấy sao trẻ Faitout Maouassa của Rennes.

Các trinh sát viên của “Quỷ đỏ” rất ấn tượng với những gì hậu vệ trái 21 tuổi đã thể hiện ở Ligue 1 mùa này.

Maouassa được MU và Newcastle để mắt

Faitout Maouassa chơi bên cánh trái Rennes và có những biểu hiện ấn tượng. Không quá hoa mỹ nhưng cầu thủ sinh năm 1998 đầy chắc chắn, chững chạc và tập trung, điều khá bất ngờ so với tuổi tác của anh. Đây là mắt xích quan trọng giúp Rennes là “hiện tượng” với vị trí thứ 3 tại Ligue 1 mùa này.

MU gia nhập cuộc đua giành sao chạy cánh Faitout Maouassa hình ảnh
Maouassa nổi bật trong màu áo Rennes

Tờ The Sun cho hay sau Newcastle, tới lượt MU muốn có Maouassa. Hợp đồng của hậu vệ này với Rennes chỉ còn 1 năm và mức giá mà các đối tác phải bỏ ra chỉ là 10 triệu bảng.

Maouassa ra sân 23 lần cho Rennes mùa này, đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo. Là mẫu cầu thủ công thủ toàn diện, anh có thể chơi được cả hậu vệ lẫn tiền vệ cánh trái.

Vào đầu năm 2019, Newcastle đã gửi đề nghị tới Rennes song không được chấp thuận. Nhưng hè này có thể sẽ khác bởi đội bóng vùng đông bắc nước Anh mới có chủ mới giàu có là Thái tử Ả-rập Saudi, Mohammed bin Salman và dự tính sẽ củng cố đội hình mạnh mẽ.

Maouassa từng nói rằng mơ ước của anh là được chơi ở Premier League và đang tiến gần tới nó. Cả MU và Newcastle đều là những lựa chọn chất lượng khi đội đang trên đường tìm lại vinh quang, đội được đánh giá rất giàu tham vọng.

Maouassa từng có 40 lần khoác áo các đội trẻ của Pháp từ U17 đến U21. Sinh ra ở Paris song anh mang dòng máu CHDC Congo và được ĐTQG nước này mời về khoác áo.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X