Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt mục tiêu số 1 của Arsenal thay Sanchez

Thứ Bảy 31/08/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Everton của Gremio vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Brazil như sự thay thế cho Alexis Sanchez.

MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Everton


Trong những mùa giải gần đây, Everton là một trong những trụ cột trong đội hình của Gremio. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi 59 bàn sau 240 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng của Brazil. Tại Copa America 2019, cầu thủ 23 tuổi cũng tỏa sáng rực rỡ.
 
MU muốn mua Everton của Gremio vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Everton


Everton ghi 3 bàn ở giải đấu được tổ chức ở quê nhà, giúp Brazil đăng quang chức vô địch. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Arsenal quan tâm Everton, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị nhưng cuối cùng đành phải rút lui.

Theo đó, Gremio yêu cầu 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Pháo thủ không chấp nhận đáp ứng lời đề nghị này. Theo Mirror, MU muốn mua Everton của Gremio vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Brazil như sự thay thế cho Alexis Sanchez.

Quỷ đỏ đã chia tay tiền đạo người Chile, họ đồng ý để Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Everton, cầu thủ 23 tuổi phù hợp với định hướng phát triển của đội chủ sân Old Trafford. 

Khi mà không có những lựa chọn quá tốt trên hàng công, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đủ 40 triệu bảng như phía đội bóng của Brazil yêu cầu. 

Everton cũng được cho là muốn rời Brazil để đến châu Âu thi đấu, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Khả năng MU có được Everton là hoàn toàn có thể. HLV Solskjaer được cấp 70 triệu bảng qua đó mua sắm ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, trong trường hợp không thể có Everton MU sẽ chuyển hướng sang James Maddison của Leicester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X