Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng chi 79 triệu bảng mua ngôi sao này

Thứ Bảy 26/05/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Douglas Costa thuộc biên chế Bayern Munich ngay trong mùa hè này. Nếu Juventus không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh người Brazil, Quỷ đỏ sẽ có động thái mạnh.
 

Thất vọng với hàng công M.U


Cái cách mà hàng công Man United thể hiện ở mùa giải này không khiến cho người hâm mộ và lãnh đạo của họ hài lòng. Điển hình là ở trận chung kết FA Cup với Chelsea, Quỷ đỏ đã thất thủ 0-1 với sự bế tắc rõ rệt nơi tiền tuyến. Không một ai tại sân Old Trafford muốn chứng kiến hình ảnh đó.

Và trong danh sách các mục tiêu cần chiêu mộ của M.U trong mùa hè này, không thể thiếu các ngôi sao tấn công. HLV Jose Mourinho vẫn muốn thêm một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng để hợp cùng Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

MU muốn mua Douglas Costa trong hè 2018 hình ảnh
Martial và Rashford đều không được lòng Mourinho

Trong thời gian qua, Mourinho đã cố gắng sử dụng Anthony Martial và Marcus Rashford đá ở vị trí này nhưng không ai để lại ấn tượng. Hai tài năng trẻ trên hoặc sẽ ra đi, hoặc phải chấp nhận vai trò dự bị trong thời gian tới. Có nhiều lý do để những người như Martial không còn được tin cậy ở M.U.
 

Sẵn sàng chi đậm cho Douglas Costa


Mùa giải 2017/18, Douglas Costa chơi cho Juventus dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich. Phong độ của cầu thủ người Brazil là rất ấn tượng và được xem như một trong những cá nhân xuất sắc nhất Serie A. Để mượn được Costa, Juventus đã phải chi 7 triệu bảng cho Bayern và sẽ phải trả thêm 33 triệu bảng nữa để mua đứt anh hè năm 2018.

Douglas Costa cua Juventus
MU muốn mua Douglas Costa của Bayern

Hiện chưa có thông tin chính xác về việc Juventus có kích hoạt điều khoản lấy Costa về hay không. Tuy nhiên, MU muốn mua Douglas Costa và sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để hoàn thành điều đó. Nghe đâu, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng “phá két” lấy 79 triệu bảng ra trả cho Bayern.

Thuận lợi cho M.U trong thương vụ này nằm ở chỗ lãnh đạo Juventus còn đang cân nhắc. Họ cho rằng vị trí của Costa đã có Juan Cuadrado và Federico Bernardeschi đều có thể đảm nhận. Nếu phải mua sắm, Juve muốn hướng tới một vài vị trí khác nhiều hơn.
M.U từ chối trao đổi cầu thủ với Tottenham
Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham, song Quỷ đỏ không muốn nhả tiền đạo Anthony Martial theo chiều ngược lại.
Khu vực trung tuyến là một ví dụ. Paul Pogba của chính M.U và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là hai mục tiêu mơ ước của Juventus. Mục tiêu “Bà đầm già” đặt ra cho mình trong mùa giải mới là chinh phục Champions League và sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thiện đội hình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:

MU muốn vượt mặt Arsenal vụ trung vệ 17 triệu bảng
Jose Mourinho muốn MU mua Sokratis của Dortmund, ông thầy người Bồ đánh giá cao kinh nghiệm của ngôi sao người Hy Lạp.
Tất tần tật về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2018
Chuyển nhượng MU 2018 đang nhắm rất nhiều những mục tiêu chất lượng, Mourinho muốn đưa về Old Trafford 4 đến 5 cầu thủ mới. Dưới đây là tất tần tật về kế hoạch...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X