Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhanh tay cuỗm được sao trẻ Ajax

Thứ Sáu 24/05/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U sắp có Dillon Hoogewerf của Ajax. Sao trẻ mới 16 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở đội trẻ của gã khổng lồ Hà Lan.

Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với Dillon Hoogewerf từ Ajax. Tài năng trẻ này đã không đồng ý ký giao kèo chuyên nghiệp với CLB chủ quản.
 

Hoogewerf nổi lên ở đội trẻ Ajax


Hoogewerf được xem như một thần đồng của Ajax. Ở giải U17 Hà Lan, mũi công này đóng góp 10 bàn, 6 kiến tạo chỉ sau 18 trận. Dĩ nhiên, Hoogewerf được xem như một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của xứ hoa tulip.

MU sắp có Dillon Hoogewerf của Ajax dưới dạng CNTD hình ảnh

M.U sắp có Dillon Hoogewerf của Ajax


Tuy nhiên, Hoogewerf lại không có ý định gắn bó với Ajax lâu dài. Đến thời điểm này, hợp đồng chuyên nghiệp giữa đôi bên vẫn chưa được thông qua.
 

Sắp gia nhập M.U


Mới đây, người đứng đầu học viện của Ajax, Said Ouaali, tiết lộ rằng Hoogewerf sẽ rời CLB mùa hè này. “Dillon đã tuyên bố tuần trước rằng sẽ rời CLB”, ông nói trên kênh truyền hình của Ajax. “Cậu ấy sẽ đầu quân cho một CLB nước ngoài. Chúng tôi chúc cậu ấy gặt hái được nhiều thành công.”

“Chúng tôi đã làm mọi cách để giữ Dillon ở lại. Rốt cuộc, cậu ấy đã đưa ra lựa chọn và đó là một cuộc phiêu lưu ở nước ngoài.”

MU sẽ có Matthijs de Ligt nếu...
Khả năng MU chiêu mộ thành công De Ligt ở Hè 2019 là vẫn còn. Nếu Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu từ Mino Raiola, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Đích đến của Hoogewerf sẽ là Manchester United. Đội bóng Anh đã nhanh tay đạt thỏa thuận sơ bộ với sao trẻ sinh năm 2003. Hoogewerf sẽ chính thức gia nhập sân Old Trafford từ tháng 7 tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, M.U còn đang nhắm đến bộ đôi sao sáng trên đội 1 Ajax là Matthijs de Ligt và Hakim Ziyech. Cả hai đều đã góp công lớn trong thành công với cú đúp tại giải VĐQG và cúp Quốc gia chưa kể vào bán kết Champions League của đội bóng Hà Lan mùa này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X