Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chi 70 triệu bảng cho sao trẻ 20 tuổi

Chủ Nhật 13/10/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, Manchester United có thể ra giá 70 triệu bảng để có tiền vệ Declan Rice của West Ham.


MU cần thêm tiền vệ


MU lúc này đang tồn tại rất nhiều vấn đề. Một trong đó nằm ở hàng tiền vệ và cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khuyên họ nên bịt ngay điểm yếu này. “Đối với tôi, họ cần tăng cường hàng tiền vệ. Cần thêm 1 hoặc 2 người mới để bổ sung sự vững chắc và sáng tạo”, anh nói mới đây.

Chuyển nhượng MU có thể chi 70 triệu bảng cho sao trẻ 20 tuổi hình ảnh
Hàng tiền vệ MU bao gồm Fred đang nhận nhiều chỉ trích

Bộ phận chuyển nhượng MU cũng không thể làm ngơ với thực trạng hiện nay. Tờ Mirror loan tin họ đang nhắm tới Declan Rice của West Ham. Khởi nghiệp ở trung vệ song dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini, cầu thủ 20 tuổi đã làm quen và thích nghi rất nhanh với vai trò tiền vệ phòng ngự.

MU đang rất thiếu một người có khả năng liên kết các tuyến. Những Nemanja Matic lớn tuổi, Fred phong độ kém cỏi đều không thể đáp ứng kỳ vọng. Để có mảnh ghép cần thiết như Rice, nghe đâu Quỷ đỏ sẵn sàng gửi đề nghị lên tới 70 triệu bảng.

MU có thể chi 70 triệu bảng cho sao trẻ 20 tuổi hình ảnh 2
MU có thể chi 70 triệu bảng để mua Declan Rice


Không dễ có Rice


Nỗ lực của MU sẽ gặp nhiều trở lại bởi Rice chưa muốn rời West Ham. Anh đã bộc lộ điều này trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây không lâu.

“Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với West Ham vào năm ngoái và đồng nghĩa với ở CLB cho đến khi 24 tuổi. Đối với tôi, đây là nơi tốt nhất với mình trong thời điểm này. Tôi đang chơi có một HLV cho tôi cơ hội và được ra sân tuần này qua tuần khác”, Rice nói.

“Tôi đang cải thiện mỗi tuần và mặc dù đã nghe được những tin đồn, tôi thực sự không nghĩ về nó quá nhiều. Tôi chỉ tập trung vào West Ham, làm hết sức và khiến người hâm mộ vui mừng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X