Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn thay Valencia bằng sao chạy cánh NHA

Thứ Sáu 27/04/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang tìm một hậu vệ phải thay thế lâu dài cho Antonio Valencia. Và thông tin MU muốn mua Cedric của Southampton mới được đăng tải trên báo chí Anh.
 

M.U muốn tìm một hậu vệ phải


Về mặt lý thuyết, những Antonio Valencia và Ashley Young đều có thể đảm nhận vị trí hậu vệ phải của Man United. Họ đều có mùa giải 2017/18 không đến nỗi nào và được HLV Jose Mourinho sử dụng thường xuyên.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Valencia và Young đều sẽ bước sang tuổi 33 lần lượt vào tháng 7 và tháng 8 tới. Họ không thể xem là tương lai lâu dài của M.U, những người luôn có tham vọng lớn ở khắp các đấu trường.

MU muon mua Cedric thay Valencia he 2018 hinh anh
M.U đang tìm người thay Valencia

Những phương án Phil Jones, Chris Smalling chỉ mang tính vá víu trái sở trường. Trường hợp của Matteo Darmian lại không phù hợp với yêu cầu của Mourinho và sẽ sớm bị thanh lý trong thời gian tới. Vì thế, yêu cầu có thêm nhân sự với Quỷ đỏ là hiện hữu.
 

Họ nhắm tới Cedric


Cedric Soares gia nhập Southampton từ Sporting Lisbon mùa hè năm 2015 và luôn thể hiện phong độ ổn định. Bất chấp đội bóng miền Nam nước Anh đang lận đận tại giải Ngoại hạng Anh, hậu vệ cánh 26 tuổi vẫn là một điểm sáng. Trong vòng 1 năm trở lại đây, Cedric được hết Chelsea rồi Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt.

Cedric cua Southampton

MU muốn mua Cedric của Southampton


Mới nhất, tờ Manchester Evening News cho hay MU muốn mua Cedric. Trong trường hợp Southampton rớt xuống giải hạng Nhất, cơ hội để Quỷ đỏ thành công trong thương vụ này càng tăng lên. Hiện tại, CLB chủ quản của Cedric vẫn xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH Ngoại hạng Anh, kém nhóm an toàn 4 điểm.

M.U cũng đang để mắt tới Hector Bellerin (Arsenal) và Fabinho (Monaco). Tuy nhiên, xét trên nhiều phương diện, bao gồm cả Cedric là đồng hương Bồ Đào Nha với HLV Mourinho, đây là vụ mua sắm thuận lợi với họ nhiều hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

6 ngôi sao mà M.U không thể không mua ở kỳ chuyển nhượng 2018
Sau một mùa giải thất vọng, BLĐ M.U đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng việc bổ sung thêm nhiều gương mặt chất lượng. Dưới đây là 6 ngôi sao cần mua ở kỳ...
5 gương mặt 99% sẽ rời M.U trong hè này
Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, HLV Mourinho đang lên kế hoạch tinh chỉnh lại đội hình. Và dưới đây là 5 gương mặt nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X