Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Haaland, MU tính ‘đánh cả cụm’ Everton

Thứ Ba 31/12/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã không thể chiêu mộ Erling Haaland và giờ tính mang về tiền đạo của Everton, Dominic Calvert-Lewin thay thế.
 

MU mua hụt Haaland


Dù đặt rất nhiều quyết tâm, MU đã hụt mất Erling Haaland vào tay Borussia Dortmund. Theo những gì đại diện Mino Raiola tiết lộ, Haaland đã không muốn tới sân Old Trafford.

Tài năng trẻ 19 tuổi người Na Uy muốn được thi đấu thường xuyên. Ở MU đã có Anthony Martial, Marcus Rashford chưa kể sao trẻ Mason Greenwood và Haaland không tự tin có thể cạnh tranh. Vì đó, anh chọn đến Dortmund và ký hợp đồng dài hạn.

Hụt Haaland, chuyển nhượng MU tính ‘đánh cả cụm’ Everton hình ảnh
Erling Haaland quyết định gia nhập Dortmund


Tính mang về Calvert-Lewin


Từ trước khi Haaland tới Dortmund, MU đã có những phương án B thay thế. Họ dự định chi đậm mua Richarlison của Everton. Và mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng MU đàm phán mang về thêm một thành viên The Toffees khác là Dominic Calvert-Lewin.

Theo The Sun, sau khi Haaland chính thức có bến đỗ mới, MU càng quyết tâm có hoặc Richarlison hoặc Calvert-Lewin hơn. Cái tên đầu tiên không còn xa lạ gì nhưng Everton tuyên bố không phải để bán.

Hụt Haaland, MU tính ‘đánh cả cụm’ Everton hình ảnh 2
MU đưa Calvert-Lewin vào tầm ngắm

Do đó, Calvert-Lewin có vẻ thiết thực hơn cho MU. Cầu thủ 22 tuổi này được HLV Ancelotti đánh giá rất cao. Ông nói: “Calvert-Lewin là một tiền đạo tuyệt vời. Anh ấy tuyệt vời trong đánh đầu, thông minh và sắc sảo trong vòng cấm. Anh ấy sẽ tiến bộ nhiều hơn. Đó là một chàng trai khiêm tốn và không nói nhiều. Tôi nghĩ anh ấy sẽ vươn tới đẳng cấp hàng đầu ở Anh và Châu Âu.”

Ở 2 trận đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Italia với Burnley và Newcastle, Calvert-Lewin ghi được tới 3 bàn và góp công lớn giúp Everton có trọn 6 điểm. Chân sút người Anh có giá khoảng 50 triệu bảng, tức tăng rất nhiều lần so với khi được Everton mua về chỉ với giá 1,5 triệu bảng vào năm 2016.

MU vẫn đang trung thành với chiến lược ký hợp đồng với những tài năng trẻ người Anh. Hè vừa qua, Quỷ đỏ mang về Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Calvert-Lewin rất phù hợp với tiêu chí đó và đang ngày một tiến bộ nhiều hơn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X