Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 60 triệu bảng mua sát thủ người Anh ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Ba 17/09/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, theo ESPN, Quỷ đỏ đã chuẩn bị một số tiền lớn để hỏi mua chân sút người Anh.

MU chi đậm mua Callum Wilson


Sau sự ra đi của Lukaku và Sanchez, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định không mua thêm tiền đạo. Ông thầy người Na Uy đặt niềm tin vào Martial và Rashford. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Martial dính chấn thương còn tiền đạo người Anh chơi không quá nổi bật.
 
Chi 60 triệu bảng, MU muốn mua tiền đạo Callum Wilson vào tháng 1 hình ảnh

MU rất muốn sở hữu Callum Wilson


MU đang thiếu đi những lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, ngay từ thời điểm này Quỷ đỏ đã nghĩ đến chuyện đưa về một tiền đạo mới. MU muốn mua tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, theo ESPN, Quỷ đỏ đã chuẩn bị một số tiền lớn để hỏi mua chân sút người Anh.

Trong những mùa giải gần đây, Wilson đã tiến bộ vượt bậc. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 ghi 15 bàn ở Ngoại hạng Anh, với thành tích này anh được triệu tập vào ĐT Anh, cầu thủ 26 tuổi cũng có những bàn thắng đầu tiên cho Tam sư.

Giai đoạn đầu mùa giải này tiền đạo của Bournemouth tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, anh có 3 bàn sau 5 trận. Callum Wilson là mẫu tiền đạo có tốc độ và khả năng chớp cơ hội tốt, cầu thủ này được cho là phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành.

Callum Wilson đã gia hạn hợp đồng với Bournemouth
, điều đó khiến MU gặp khó trong việc chiêu mộ tiền đạo này. Theo ESPN, Quỷ đỏ sẽ dùng tiền để giải quyết mọi chuyện. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 60 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi, họ đang hy vọng rằng số tiền này có thể thuyết phục Bournemouth nhả ngôi sao của mình.

Ngoài việc chi tiền, MU còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Anh. Nửa đỏ thành Manchester đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X