Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 160 triệu bảng cho 2 sao lớn nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 12/02/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang tích cực tìm người thay Paul Pogba, Quỷ đỏ dự định chi 160 triệu bảng để đưa về hai tiền vệ sáng tạo hàng đầu giải đấu.

MU chi 160 triệu bảng mua 2 cầu thủ


Vào tháng 1 năm nay, MU đã chi 80 triệu euro mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hài lòng với hàng công, ông thầy người Na Uy muốn đưa về thêm những tiền vệ mới trong bối cảnh Pogba sắp ra đi.
 
Chuyển nhượng MU mua cả Maddison và Grealish hình ảnh

MU muốn mua cả Grealish và Maddison


Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Pháp quyết tâm rời Old Trafford, MU muốn thu về 150 triệu bảng từ cầu thủ 26 tuổi. Hiện Real Madrid, Juventus và PSG quan tâm cầu thủ này.

Theo The Sun, chuyển nhượng MU đang tích cực tìm người thay Paul Pogba, Quỷ đỏ dự định chi 160 triệu bảng để đưa về hai tiền vệ sáng tạo hàng đầu giải đấu. Cụ thể, MU sẽ chi 80 triệu bảng mua James Maddison của Leicester và thêm 80 triệu bảng nữa cho Jack Grealish của Aston Villa.

Cả 2 cái tên kể trên đều đang chơi tốt, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Maddison đang là linh hồn trong lối chơi của Leicester, anh được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và ghi bàn. Grealish cũng là mẫu cầu thủ như thế, mùa này anh có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Leicester đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Maddison, nhưng MU tin rằng số tiền 80 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Man đỏ cũng tin rằng Aston Villa sẽ nhả Grealish nếu thu về 80 triệu bảng.  Có tin cho rằng Grealish muốn rời sân Villa Park để tìm kiếm bến đỗ mới.

MU sẽ dùng số tiền bán Pogba để đưa về cả 2 cầu thủ kể trên, ngoài ra họ còn đáp ứng cho những tiền vệ này mức lương 200.000 bảng/tuần, qua đó thuyết phục họ tới Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X