Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm bộ đôi của CLB Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 07/05/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Abdulkadir Omur và Yusuf Yazici của Trabzonspor. Chính chủ tịch của CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận thông tin này.

Đại diện của Manchester United đã xuất hiện trên sân của Trabzonspor đêm thứ 2 vừa qua. Mục đích của họ là theo dõi hai tiền vệ Abdulkadir Omur và Yusuf Yazici thi đấu.
 
Bộ đôi cầu thủ trẻ này được xem là mục tiêu của Ole Gunnar Solskjaer. HLV trưởng M.U muốn họ là những bản hợp đồng đầu tiên mà ông thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Yazici 22 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm được nhắm tới thay cho Paul Pogba rất muốn chuyển đến Real Madrid.

MU muốn mua Abdulkadir Omur và Yusuf Yazici hình ảnh

M.U muốn mua Abdulkadir Omur và Yusuf Yazici


Bên cạnh đó, Ander Herrera cũng nhiều khả năng ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2018/19. Ngoài Yazici, M.U cũng nhắm Omur, cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi. Và đêm thứ 2, tuyển trạch viên Quỷ đỏ hẳn không mất công tới xem họ thi đấu.

Trabzonspor đánh bại đối thủ Kayserispor 4-2 trên sân nhà với cả hai cái tên trên đều đóng góp quan trọng. Yazici là tác giả bàn thứ 2 cho đội chủ sân Medical Park Stadyumu trong khi Omur đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo.

Sau trận, chính chủ tịch Ahmet Agaoglu của Trabzonspor tiết lộ về sự quan tâm dành cho Yazici và Omur. “Các cầu thủ của chúng tôi đã được theo dõi sát sao trong một thời gian dài. Hôm nay, các tuyển trạch viên của Manchester United và Lille đã có mặt trên khán đài. Điều đó khiến chúng tôi rất tự hào rằng các cầu thủ của Trabzonspor đang trong tầm ngắm của các CLB hàng đầu châu Âu.”

Với 3 điểm có được trước Kayserispor, Trabzonspor tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4 được dự Europa League trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Họ cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Besiktas có 3 điểm trước 3 vòng đấu cuối cùng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X