Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn mua Bale và Sancho, Rio Ferdinand phản ứng thế nào?

Thứ Tư 06/03/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng về việc đội chủ sân Old Trafford quan tâm bộ đôi Jadon Sancho và Gareth Bale.

Rio Ferdinand muốn MU mua cả Bale và Sancho


Mặc dù mùa giải này vẫn chưa khép lại, song M.U đã đẩy mạnh việc nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Người dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải tới sẽ có ít nhất 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Theo nhiều nguồn tin, Man đỏ đang quan tâm cầu thủ tấn công đa năng Jadon Sancho của Dortmund.
 
Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

MU có thể chi 100 triệu bảng mua Sancho ở Hè 2019


Mùa giải này, cầu thủ người Anh đã có 8 bàn cùng 10 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Bundesliga, những đóng góp của anh giúp Dortmund đang duy trì hy vọng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Với phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 2000, Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.

MU muốn mua Sancho của Dortmund, họ cũng quan tâm Gareth Bale của Real Madrid. Tiền đạo người xứ Wales đang phải ngồi dự bị dưới thời Solari, anh mới có 2 lần đá chính trong năm 2019. Cựu sao Tottenham đang tỏ ra chán nản, anh rất muốn ra đi. Bản thân Bale cũng khẳng định anh hứng thú với việc trở lại Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng về việc đội chủ sân Old Trafford quan tâm bộ đôi Jadon Sancho và Gareth Bale.

Rio Ferdinand ha thap nhieu cau thu Barca sau tran thua.

Rio Ferdinand nói về việc M.U quan tâm Sancho và Bale


“Giữa Sancho và Bale M.U nên mua ai ư? Tôi nghĩ là cả 2. Họ là 2 cầu thủ khác nhau, chúng ta không thể so sánh giữa họ. Một người bắt đầu sự nghiệp và một người đã chứng tỏ khả năng của mình. Sancho có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai”.

“Còn với Bale, cậu ấy đã chứng tỏ năng lực trong suốt thời gian qua, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng. Khả năng cạnh tranh những danh hiệu của M.U sẽ tốt hơn hẳn nếu có cả Sancho và Bale trong đội hình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X