Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU săn "sát thủ" Arsenal, quyết đánh bật Barca

Thứ Năm 19/03/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tính toán chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Arsenal vào mùa hè này dù phải đối diện với sự cạnh tranh từ Barca và PSG.
Man United đang thèm khát một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và đang được liên hệ với Harry Kane. Quỷ đỏ cũng bắt đầu để ý đến Aubameyang.

Trong trường hợp Arsenal không được dự Champions League mùa sau, cơ hội để họ giữ chân những cầu thủ quan trọng trở nên vô cùng mong manh. Và tờ The Sun cho biết MU hy vọng có thể tận dụng tình cảnh này để cuỗm cầu thủ người Gabon.

MU săn sát thủ Aubameyang, quyết đánh bật Barca hình ảnh

MU săn "sát thủ" Aubameyang, quyết đánh bật Barca


Đây sẽ là một thương vụ gây tranh cãi bởi Arsenal và Man United dù gì cũng vẫn là kình địch. Tuy vậy, ban lãnh đạo của hai CLB này có vẻ đã trở nên hòa hoãn hơn khi từng có những thương vụ trao đổi cầu thủ trong thời gian gần đây.

Van Persie đã rời Arsenal để đến Old Trafford vào mùa hè năm 2012 và giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch Premier League ngay lập tức. Tuy nhiên, thương vụ trao đổi Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan sau đó lại không thành công với cả 2 CLB.
Hiện tại, Barca có theo dõi sát sao tình hình của Aubameyang. PSG cũng quan tâm tới tiền đạo 30 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Aubameyang vẫn là một điểm tựa vững chắc với các đồng đội ở Arsenal mùa này. Sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, Aubameyang đã ghi được 20 bàn thắng. Có điều, các đồng đội quá kém đẳng cấp khiến cho Pháo thủ không thể cạnh tranh danh hiệu và đang đứng trước một mùa giải trắng tay cùng nguy cơ trải qua thêm 1 năm không được dự Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X