Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy nhanh quá trình chiêu mộ trụ cột Juventus

Thứ Tư 23/05/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ai còn ngạc nhiên với thông tin MU muốn mua Alex Sandro. Đội chủ sân Old Trafford đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để có hậu vệ này càng sớm càng tốt.


M.U khát hậu vệ trái


Mùa giải 2017/18 chứng kiến Ashley Young thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái tại Man United. Ở tuổi gần 33, cầu thủ người Anh vẫn lên công về thủ đều đặn. Tuy nhiên, Young thực ra chỉ là giải pháp vá víu của HLV Jose Mourinho chưa kể tuổi tác không còn trẻ.

Một loạt những Luke Shaw, Daley Blind, Matteo Darmian vì nhiều lý do từ phong độ đến khả năng đều không được lòng Mourinho. Mùa hè này, dự đoán tất cả 3 cái tên đều sẽ bị thanh lý. Và dĩ nhiên, đi theo chiều ngược lại là những cái tên có thể đóng góp cho M.U trong tương lai lâu dài.

MU muốn mua Alex Sandro củng cố vị trí hậu vệ trái hình ảnh
Mourinho không hài lòng với Shaw và các hậu vệ trái đáng có

Đã xuất hiện những thông tin M.U muốn có Kieran Tierney (Celtic), Danny Rose (Tottenham), Jose Gaya (Valencia)… Trong đó, cũng không thể thiếu Alex Sandro (Juventus).

Đẩy nhanh mua Sandro


Chuyển tới Juventus mùa hè năm 2015 từ Porto, Alex Sandro nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột không thể thiếu. Hậu vệ 27 tuổi có sự toàn diện rất được HLV Mourinho ngưỡng mộ. Tại môi trường bóng đá Italia, anh càng trở nên chắc chắn hơn trong khi ghi tới 9 bàn trong 3 mùa vừa qua cho Juve.

hau ve alex sandro

MU muốn mua Alex Sandro để khỏa lấp điểm yếu


Sau một mùa giải trắng tay, M.U tuyên bố tạo mọi điều kiện để Mourinho tăng cường nhân sự. Ông cũng thuyết phục được cấp trên chuẩn bị sẵn số tiền khoảng 45 triệu bảng để có được hậu vệ trái ưng ý. Và theo thông tin mà tờ Daily Mail cung cấp, MU muốn mua Alex Sandro và đang gấp rút hoàn tất thương vụ này.

Thuận lợi cho M.U nằm ở chỗ Sandro mới bị loại khỏi danh sách các tuyển thủ Brazil tham dự World Cup 2018. Qua đó, Quỷ đỏ có thể tiếp cận anh ngay trong thời gian này thay vì đợi tới khi giải đấu lớn tại Nga kết thúc vào giữa tháng 7 như dự kiến.

Xem thêm một số thống kê về Alex Sandro:

Alex Sandro

Xem thêm một số bài viết về Alex Sandro trên trang Bongda24h.vn:

Chelsea từ bỏ Sandro vì giá quá cao
Theo Telegraph, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Alex Sandro vì mức giá mà Juventus đưa ra là quá cao.
M.U đạt được thỏa thuận mua sao Juventus với giá 44 triệu bảng
Khả năng MU mua Alex Sandro thành công đang là rất cao, theo Gazzetta dello Sport Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991 với giá 44 triệu bảng.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X