Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U phá kỷ lục thế giới để có sao thất sủng Tottenham

Thứ Năm 24/05/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Alderweireld ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, dù không trọng dụng, Tottenham vẫn muốn thu về số tiền khổng lồ nếu để trung vệ người Bỉ ra đi.
 

M.U khát trung vệ giỏi


Xét về quân số, Man United không thiếu những trung vệ. Họ có ít nhất 6 cái tên sở trường vị trí này bao gồm Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smaling, Daley Blind chưa kể những cầu thủ trẻ. Đó là Timothy Fosu-Mensah, Axel Tuanzebe, những “mầm non” đều được giới chuyên môn đánh giá là có triển vọng.

Nhưng tất cả đều không khiến Jose Mourinho hài lòng. Lindelof đang vật lộn với môi trường mới, Bailly sa sút thảm hại, Jones và Smalling thường xuyên mắc sai lầm còn Rojo và Blind trình độ có hạn. Trong khi đó, Mourinho cũng không có thói quen tin dùng những tài năng trẻ ít kinh nghiệm như Fosu-Mensah hay Tuanzebe.

MU muốn mua Alderweireld với giá 75 triệu bảng hình ảnh
Dàn trung vệ hiện tại không giúp Mourinho tự tin

Đó là lý do khi mùa giải 2017/18 vừa mới kết thúc, M.U đã đôn đáo hỏi mua một loạt trung vệ. Trong đó, không thể thiếu Toby Alderweireld, người rất được Mourinho ưa thích.
 

Phải chi đậm để có Alderweireld


Điều khoản trong hợp đồng cho phép Alderweireld được ra đi với giá chỉ 22 triệu bảng trong mùa hè tới. Vì thế, về phía Tottenham, họ muốn thu gấp hơn 3 lần con số đó ngay trong cửa sổ chuyển nhượng hiện tại để tránh thiệt thòi.

Điều đó giải thích cho việc trong các cuộc đàm phán với M.U, đối tác thành London ra mức giá lên tới 75 triệu bảng cho Alderweireld. Biết được MU muốn mua Alderweireld, Tottenham không ngần ngại đưa ra con số bằng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ mà Liverpool đã bỏ ra để có Virgil van Dijk từ Southampton. Người ta từng nghĩ M.U tiến gần tới "bom tấn" Alderweireld hè này nhưng không hẳn như vậy.

Toby Alderweireld

MU muốn mua Alderweireld song sẽ phải chi đậm


Hợp đồng hiện tại của Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến năm 2020 và đến nay đôi bên vẫn chưa có dự định gia hạn. Trong mùa 2017/18, vì vấn đề tương lai, trung vệ người Bỉ cũng không được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng. Con số 14 lần ra sân trong tổng số 38 vòng đấu tại Premier League mùa này là quá ít ỏi so với trụ cột của Spurs 2 mùa trước.
Chi 44 triệu bảng, M.U đạt được thỏa thuận mua sao Brazil
Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng MU mua Fred từ Shakhtar Donetsk thành công với giá 44 triệu bảng.
Dù vậy, Tottenham vẫn tin Alderweireld đang là trung vệ ở đẳng cấp hàng đầu Premier League. Cách đây gần 3 năm, đội chủ sân  White Hart Lane đã mua cầu thủ sinh năm 1989 về từ Atletico Madrid với giá 11,5 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Sốc: Yaya Toure đòi sang MU... làm thầy Pogba
Với việc đã kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do, khả năng tiền vệ Yaya Toure sang MU không phải không có. Mới đây, chính tiền vệ này đã lên tiếng phát...
M.U đẩy nhanh quá trình chiêu mộ trụ cột Juventus
Không ai còn ngạc nhiên với thông tin MU muốn mua Alex Sandro. Đội chủ sân Old Trafford đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để có hậu vệ này càng sớm càng tốt.
“Yaya Toure Brazil” đạt được thỏa thuận sơ bộ với M.U
Theo một nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ, Anderson Talisca sắp đến MU. Tiền vệ 24 tuổi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng dài hạn với đội bóng do Jose Mourinho dẫn...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X