Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! “Bom tấn” đầu tiên M.U sẽ nổ hè này

Thứ Hai 21/05/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld hiện đang có tương lai bất định tại Tottenham. MU muốn mua Alderweireld và xem anh như mục tiêu số 1 trong cuộc cách mạng nhân sự của HLV Jose Mourinho mùa hè năm 2018.

M.U tiến hành cách mạng


Mùa giải thứ 2 của HLV Jose Mourinho tại Manchester United đã kết thúc mà không có nổi một danh hiệu. Chi xấp xỉ 150 triệu bảng hồi đầu mùa song những gì Quỷ đỏ thu về là kém xa kỳ vọng. Mới nhất, họ thất bại 0-1 trước Chelsea ở chung kết FA Cup và thể hiện những vấn đề ở cả hai đầu sân.

Hướng tới mùa mới 2018/19, M.U quyết tâm thay đổi. HLV Mourinho sẽ được lãnh đạo cấp số tiền lên tới 250 triệu bảng để bổ sung nhân sự. Danh sách những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford đã xuất hiện bàn lãnh đạo của họ bao gồm Toby Alderweireld (Tottenham), Jorginho (Napoli), Fred (Shakhtar) và Jean Michael Seri (Nice).

MU muốn mua Alderweireld mùa hè 2018 hình ảnh
Alderweireld nằm trong danh sách mua sắm của M.U

Trong số này, MU muốn mua Alderweireld đầu tiên. Theo chiều ngược lại, những Daley Blind và thậm chí là Phil Jones hay Chris Smalling có thể ra đi.

Thuận lợi mua Alderweireld


Nhìn những Man City hay Liverpool có sự tiến bộ trông thấy đặc biệt là ở hàng thủ, áp lực của Mourinho là không nhỏ. Ông có sở trường phòng ngự song cách mà các trung vệ như Jones hay Smalling thể hiện ở chung kết FA Cup rồi trước đó thích nghi chậm chạp của tân binh Victor Lindelof, sự sa sút của Eric Bailly là những cơn đau đầu.

Mourinho
HLV Mourinho của MU muốn mua Alderweireld củng cố hàng thủ

Mourinho đã gửi yêu cầu nhân sự lên Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward và trong đó có Toby Alderweireld của Tottenham. Theo nhận định của báo giới, đây không phải là mục tiêu bất khả thi đối với Quỷ đỏ.

Từ nhiều tháng qua, Alderweireld đã được Tottenham mời chào gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, một phần vì mức lương đề nghị quá thấp, một phần vì nghi ngờ tham vọng của đội bóng. HLV Mauricio Pochettino tin Tottenham sẽ giữ chân Alderweireld thành công. Nhưng thực tế là khả năng họ thuyết phục hậu vệ người Bỉ ở lại là không cao.

Xem thêm một số thống kê về Toby Alderweireld:

Toby Alderweireld


Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Willian sẽ cập bến M.U nếu...
Willian tới MU trong trường hợp HLV Antonio Conte vẫn còn làm việc ở Chelsea mùa giải tới. Ngôi sao người Brazil không muốn tiếp tục làm việc cùng HLV người...
AC Milan ký hợp đồng 3 năm với sao M.U?
AC Milan mua Marouane Fellaini thành công, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải. Ngôi sao người Bỉ đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Italia.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X