Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United lùng sục Ligue 1 tìm tiền đạo mới

Thứ Sáu 24/04/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang muốn tìm một tiền đạo mới và có 3 cầu thủ ở Ligue 1 lọt vào tầm ngắm của họ.

“Quỷ đỏ” mới lên danh sách 4 mũi công có thể chiêu mộ và trong đó có 3 chơi tại Pháp.

MU tìm tiền đạo

Cụ thể, bộ phận chuyển nhượng MU nhắm đến Moussa Dembele (Lyon), Wissam Ben Yedder (Monaco) và Victor Osimhen (Lille) – những người đều đang chơi ở Ligue 1. Họ cũng được cho là quan tâm đến Alassane Plea của Borussia M’gladbach dù chỉ là dự bị cho 3 cái tên trên.

Chuyển nhượng MU lùng sục Ligue 1 tìm tiền đạo mới hình ảnh
MU đang cần người thay Lukaku

Sau khi không thể mang về người thay Romelu Lukaku sang Inter Milan vào mùa hè năm ngoái, MU quyết sửa sai vào kỳ chuyển nhượng tới để dự phòng cho Anthony Martial và Marcus Rashford. Theo Le 10 Sport, họ ưu tiên các ngôi sao tại Ligue 1 cho vị trí này.

Chú trọng Ligue 1

Dembele đã từng được MU để mắt trong một thời gian dài. Cầu thủ 23 tuổi người Pháp hiện đang chơi cho Lyon sau khi chuyển từ Celtic đến vào tháng 8 năm 2018. Anh đã có 88 lần ra sân và có 42 bàn thắng cho đội bóng xứ lục lăng.

Ben Yedder cũng rất nổi bật ở Monaco sau khi đến từ Sevilla vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 29 tuổi này đã có 19 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở mọi đấu trường mùa này và trước đó là 70 bàn sau 138 trận cho CLB Tây Ban Nha.

Dembele va Ben Yedder
Ben Yedder và Dembele trong tầm ngắm

Osimhen là cái tên trẻ nhất mà MU nhắm đến khi mới 21 tuổi. Cầu thủ Nigeria chơi cho Lille sau khi anh gia nhập từ Charleroi của Bỉ vào mùa hè năm ngoái. Anh có 18 bàn sau 38 trận cho họ mùa này.

Plea là người Pháp và từng có nhiều năm chơi tại Ligue 1 cho Nice và Lyon. Anh tới M’gladbach từ năm 2018 và tới nay có 23 bàn sau 59 trận. Ở tuổi 27, cầu thủ này đã đạt tới độ chín sự nghiệp và có vẻ yếu thế hơn những cái tên còn phát triển hơn như Osimhen hay Dembele.

MU sẽ thanh lý một số cầu thủ để có chỗ cho những tân binh. Paul Pogba được cho là sẽ ra đi khi được Real Madrid, Juventus, PSG và mới nhất là Inter Milan để ý. Số tiền bán tiền vệ người Pháp là quá đủ để “Quỷ đỏ” mang về một trong các tiền đạo kể trên.

Covid-19 gây khủng hoảng, Pogba vẫn đắt khách
Theo thông tin được The Sun đăng tải, có tới 4 đại gia muốn có được chữ ký của Paul Pogba từ Man United.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X