Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn làm nhục Man City trong vụ Alexis Sanchez

Thứ Tư 15/06/2011 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Barca rút lui trong vụ theo đuổi Alexis Sanchez, tưởng rằng chỉ còn Man City “một mình một ngựa” trên đường đến Italia để đón chuyên gia chạy cánh người Chi lê về Manchester. Tuy nhiên, MU bất ngờ thông báo không bỏ cuộc trong việc cạnh tranh giành chữ kí của Alexis Sanchez với Man xanh.

Như đã thấy, sức mạnh về tài chính đang giúp Man City giành lợi thế trong cuộc đua giành quyền sở hữu các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Thực tế, dù không phải là CLB đầu tiên đặt vấn đề mua Alexis Sanchez với Udinese, nhưng Man City là đội bóng bám trụ lại cuối cùng. Theo như thông tin từ giới truyền thông Italia, Man xanh đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng Alexis Sanchez với đội bóng của Italia (ước tính khoảng 30 triệu bảng). Như vậy, ngày HLV Mancini đón tiền vệ cánh người Chilê về Anh không còn xa.

Alex Ferguson muốn chọc tức Man City trong vụ Alexis Sanchez

Tuy nhiên, sau nhiều lần bị Man City phá bĩnh, MU muốn trả đũa gã hàng xóm đáng ghét một lần cho bỏ tức. Mới đây, GĐĐH của đội chủ sân Old Trafford, David Gill cho biết đã có cuộc gặp gỡ với Gino Pozzo – con trai của chủ tịch Udinese, Giampaolo Pozzo – ở Tây Ban Nha. Theo đó, MU đặt vấn đề  muốn chiêu mộ Alexis Sanchez với giá 27 triệu bảng (kém 3 triệu bảng so với đội bóng làng giềng Man City).

Trong khi đó, người đại diện của tiền vệ người Chilê, Fernando Felicevich tiết lộ: “Bên cạnh việc gặp Man City, Udinese cũng tiếp xúc với đội bóng khác muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez”. Felicevich còn cho biết thêm: “Cơ hội giành chữ kí của tiền vệ người Chilê mở rộng cho tất cả các đội bóng”. Tuy nhiên, HLV Mancini khẳng định sẽ làm tất cả để đưa chuyên gia đá cánh hàng đầu ở Serie A về với Man City, bởi nhà cầm quân người Italia xem Alexis Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa mua sắm năm nay.

Nhưng nên nhớ rằng, HLV Ferguson không chỉ dày dặn kinh nghiệm trong việc bài binh bố trận, Sir Alex còn luôn biết cách thuyết phục các cầu thủ trẻ đến với “nhà hát của những giấc mơ”. Còn nhớ trước đó chưa lâu, MU đã vượt mặt Liverpool để chiêu mộ thành công Phil Jones. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, MU có sức hấp dẫn với các cầu thủ hơn đối thủ cùng thành phố Man City. Có thể “quỷ đỏ” muốn cướp Alexis Sanchez trước mũi Man xanh để khẳng định cho gã nhà giàu mới nổi rằng: Chưa đủ tuổi để cạnh tranh với MU.

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X