Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 buộc MU phải chuyển hướng sang ... Arturo Vidal

Thứ Sáu 08/05/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, do điều kiện tài chính không còn cho phép, MU sẽ chỉ theo đuổi những mục tiêu "vừa phải" như tiền vệ Arturo Vidal của Barca.

MU đành đưa Arturo Vidal vào tầm ngắm


Cách đây không lâu, MU được cho sẽ thực hiện kế hoạch chuyển nhượng hoành tráng ở Hè 2020 và HLV Solskjaer sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng. Với chừng đó tiền thì MU tất nhiên đủ khả năng đưa về Old Trafford những gương mặt cực hot như như Jadon Sancho, Kalidou Koulibaly hay Harry Kane.
 
Vì Covid-19, MU bất ngờ muốn có tiền vệ Arturo Vidal hình ảnh

MU bất ngờ để mắt tới Vidal


Tuy nhiên, vài ngày qua lại rộ lên thông tin cho rằng Man đỏ đã thay đổi chiến lược mua sắm do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Cụ thể, MU không còn đủ khả năng nổ những bom tấn, thay vào đó họ sẽ tập trung vào những cầu thủ có giá vừa phải và dễ mua như tiền vệ Arturo Vidal hiện khoác áo Barca.

Tại Camp Nou, cầu thủ người Chile không phải quá quan trọng và hợp đồng chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 nên Barca cũng không quá mặn mà giữ chân Vidal. Bản thân tiền vệ này cũng muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Được biết giá trị của Vidal giờ chỉ vào khoảng 15 triệu Euro.

Mặc dù đã 33 tuổi nhưng đổi lại Vidal vẫn còn sung, có chuyên môn tốt và lại sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, chưa kể tinh thần thi đấu luôn rất cao. Tuy nhiên, Inter Milan cũng rất muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987. 

Được biết HLV Antonio Conte liên tục gọi điện mời mọc cậu học trò cũ tới thành Milano (cả hai từng sát cánh ở Juventus). Song Premier League là giải đấu mà Vidal chưa có dịp thử sức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X