Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo của Santos

Thứ Sáu 25/08/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello, MU xem xét từ bỏ việc nâng cấp tuyến giữa để đưa về một tiền đạo, và Marcos Leonardo của Santos là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

MU được cho là đang theo sát tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ này thay thế Fred đã ra đi. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello, do Scott McTominay đã đồng ý ở lại nên MU sẽ không mua thêm tiền vệ, thay vào đó họ sẽ đưa về thêm tiền đạo.

Hàng công MU chỉ ghi có 1 bàn trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là sự thất vọng rất lớn trong bối Cảnh Quỷ đỏ tạo ra tới 6 cơ hội lớn, thành tích chỉ xếp sau Man City và Brighton. Dù đã chi 85 triệu euro mua Rasmus Hojlund, nhưng HLV Ten Hag hiểu rằng đưa về thêm một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu. 

MU dua Marcos Leonardo vao tam ngam

MU đưa Marcos Leonardo vào tầm ngắm

Theo Gazzetta dello, MU đã đưa tiền đạo Marcos Leonardo của Santos vào tầm ngắm. Theo nguồn tin trên, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 25 triệu euro để ký chân sút 20 tuổi. Đây là tiền đạo cũng được Mourinho nhắm mang về Roma, nhưng MU tự tin có thể giành chiến thắng.

Đây là năm thứ 4 Marcos Leonardo chơi cho đội 1 của Santos, trong năm 2023 anh đã có 16 bàn sau 32 lần ra sân. Tính tổng cộng chân sút này đã ghi 49 bàn sau 151 lần ra sân cho đội bóng Brazil, đó là một thành tích ấn tượng với một cầu thủ năm nay mới chỉ 20 tuổi. 

MU hiện đã chia tay Mason Greenwood, trong khi đó tương lai Anthony Martial vẫn chưa rõ ràng. Sao trẻ sinh năm 2003 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford. MU sẽ tiếp Nottingham Forest trên sân nhà ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund đã trở lại tập luyện và đã sẵn sàng cho màn ra mắt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X