Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán vụ Renato Sanches

Thứ Ba 16/11/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille vào tháng 1 năm 2022, 35 triệu euro là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

MU quan tâm Renato Sanches


Mùa giải năm nay, tuyến giữa của MU thi đấu không ấn tượng. Paul Pogba khởi đầu tốt nhưng sau đó sa sút và thậm chí phải ngồi dự bị. Fred thì chơi cực tệ, anh liên tiếp mắc những sai lầm khó hiểu. Scott McTominay cũng chỉ chơi tròn vai mà thôi, trong khi đó Van de Beek không được trọng dụng.
MU muốn ký hợp đồng với Renato Sanches

MU muốn ký hợp đồng với Renato Sanches


Với tình hình hiện tại, MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2022. Theo Express, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille. Trong quá khứ MU cũng từng quan tâm cầu thủ người Bồ nhưng không thành công.

Hợp đồng của Sanches với Lille còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng dường như anh đã từ chối gia hạn để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Để hy vọng có được cựu cầu thủ Bayern Munich, MU chấp nhận chi ra 35 triệu euro.

Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với AC Milan để hy vọng có được cầu thủ người Bồ. Theo Gazzetta dello Sport, các quan chức của AC Milan và Lille đã gặp nhau để bàn về tương lai Sanches. Đội bóng của Italia xem Renato Sanches là sự bổ sung quan trọng, thay thế cho Franck Kessie – cầu thủ hết hạn hợp đồng vào Hè năm tới.

Ưu tiên của Renato Sanches là được thi đấu thường xuyên, nếu tới AC Milan khả năng đá chính của tiền vệ này sẽ cao hơn ở MU. Tuy nhiên, về khoản lương bổng đội chủ sân Old Trafford có thể  đáp ứng yêu cầu thủ cầu thủ 24 tuổi.
8 cầu thủ MU bị Solskjaer cho ăn quả lừa8 cầu thủ MU bị Solskjaer cho ăn quả lừa
Những diễn biến tiêu cực của Man United tiếp tục xuất hiện, với sự phản đối HLV Solskjaer đang gia tăng trong đội.
Huyền thoại MU bất ngờ bênh vực Ole Gunnar SolskjaerHuyền thoại MU bất ngờ bênh vực Ole Gunnar Solskjaer
Cựu tiền đạo MU - Andy Cole cảm thấy đau lòng khi chứng kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Roy Keane ngả mũ trước Jude BellinghamRoy Keane ngả mũ trước Jude Bellingham
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jude Bellingham sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 10-0 của tuyển Anh trước San Marino.
Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ýĐiểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Điểm tin tối 15/11:  MU chốt giá bán LingardĐiểm tin tối 15/11: MU chốt giá bán Lingard
MU chốt giá bán Lingard, Juve nhiều khả năng thua vụ Pogba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 15/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X