Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn kéo dài thời gian mượn Ighalo

Thứ Tư 06/05/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, BLĐ MU đang cố gắng kéo dài thời hạn mượn Odion Ighalo do ảnh hưởng của Covid-19.

 

Theo tờ Evening Standard, ban lãnh đạo Man United đang có kế hoạch kéo dài thời gian mượn chân sút Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Trước đó, MU đã có được cựu tiền đạo Watford trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

MU muốn kéo dài thời gian mượn Ighalo hình ảnh
MU đang cố gắng kéo dài thời hạn mượn tiền đạo Ighalo 

Theo truyền thông Anh, “Quỷ đỏ” mượn Odion Ighalo tới hết mùa giải, nhưng không kèm điều khoản buộc phải mua đứt. Để có được chữ ký của Ighalo, MU đã phải trả số tiền 3 triệu bảng tiền phí mượn. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford phải trả 1/3 tiền lương của tiền đạo sinh năm 1989, tức 100.000 bảng/tuần. 

Dù chỉ là một phương án ‘chữa cháy’ trong bối cảnh chân sút chủ lực của MU là Rashford dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng Ighalo lại thể hiện khá tốt tại sân Old Trafford. Thậm chí còn nguồn tin khẳng định HLV Solskjaer muốn giữ chân chân sút người Nigeria sau khi mùa giải kết thúc. 

Chân sút sinh năm 1989 sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với MU vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên với ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải Ngoại hạng sẽ khó có thể kết thúc trong tháng 6 tới. 

Chính vì thế lúc này, MU đã tính tới việc kéo dài thời hạn hỏi mượn Odion Ighalo. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để mua đứt ngôi sao đang thi đấu ở C-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X