Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn Harry Kane nổi loạn đòi ra đi

Thứ Năm 22/06/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU đã yêu cầu Harry Kane nổi loạn đòi ra đi sau khi có thông tin cho rằng anh vẫn muốn chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè 2023. 

MU rất muốn có thêm một tiền đạo tốt ở Hè năm nay, họ nhắm Harry Kane như một trong những mục tiêu hàng đầu. Với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng, Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs đã từ chối.

Đội bóng thành London muốn nhận ngay 100 triệu bảng, họ còn kèm theo điều khoản bổ sung vào khoảng 15 triệu bảng nữa. MU tuyên bố sẽ không chi nhiều tiền như vậy, họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

MU tu choi chi 100 trieu bang mua Harry Kane

MU từ chối chi 100 triệu bảng mua Harry Kane

Theo Daily Mail, Harry Kane vẫn hy vọng MU sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh ở phiên chợ Hè năm nay. Theo đó, tiền đạo này vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, và anh tin rằng Old Trafford là bến đỗ phù hợp với mình.

Mới nhất, tờ The Sun tiết lộ, MU đã yêu cầu Harry Kane nổi loạn đòi ra đi. Họ cho rằng nếu tiền đạo sinh năm 1993 gây sức ép lên BLĐ Tottenham, cơ hội để anh đến Nhà hát của những Giấc mơ sẽ cao hơn. MU đang hy vọng Kane sẽ trực tiếp lên tiếng đòi rời đi hoặc đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ bày tỏ mong muốn gia nhập đội bóng do HLV Ten Hag dẫn dắt.

Khi đó Chủ tịch Levy của Spurs cũng không còn có thể quá cứng rắn, bởi vào Hè năm tới Kane sẽ là cầu thủ tự do. Kane đã ghi 280 bàn thắng và cung cấp 64 pha kiến tạo trong 435 trận cho Tottenham, nhưng anh chưa có một danh hiệu nào với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X