Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá mà MU còn Roy Keane để làm đội trưởng!

Chủ Nhật 21/07/2019 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực gây dựng lại Man United huy hoàng ngày nào, HLV Solskjaer đã nhắc đến huyền thoại Roy Keane, như là người đội trưởng xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng.


MU ao ước có một Roy Keane

Không có quá nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp huấn luyện, Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn trong nửa mùa giải đầu tiên cùng Quỷ đỏ. Mùa hè này, Man United đang trải qua tour du đấu để chuẩn bị bước vào một mùa bóng mới còn khó khăn hơn nhiều. Trong thời điểm đó, Solskjaer ao ước giá như đội bóng của mình có một Roy Keane làm thủ lĩnh.
Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ về người đồng đội cũ: “Tôi giữ liên lạc với Roy và đã đến nhà anh ấy để trò chuyện. Tôi luôn lắng nghe ý kiến của Roy, tôi đánh giá rất cao những lời khuyên đó.

Tôi biết anh ấy nói rằng, anh ấy có nhiều người tự nhận là bạn. Nhưng tôi cảm thấy chúng tôi khá thân thiết, chúng tôi là những người bạn của nhau. Anh ấy là một thủ lĩnh đích thực, một nhà lãnh đạo tuyệt vời, tôi rất vui khi có một người đội trưởng như anh ấy.

Giá mà MU còn Roy Keane để làm đội trưởng! hình ảnh

Solskjaer và Roy Keane thời còn chung màu áo


Trong quá khứ, MU của chúng tôi có Bryan Robson, Gary Neville, Ryan Giggs và Roy Keane – những thủ lĩnh tuyệt vời. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu những cầu thủ như vậy, nhưng ngày nay chúng ta không còn có nhiều người có phẩm chất tương tự.

Vincent Kompany đã rời Man City, anh ấy cũng là người rất khó thay thế. Có nhiều cách để chọn một đội trưởng, HLV có thể lựa chọn, hoặc các cầu thủ tự mình làm điều đó.”

Hiện tại, đội bóng của Solskjaer đang trao trọng trách cho Ashley Young, cái tên bị CĐV chỉ trích nhiều hơn là yêu quý. Và nếu có một cá tính mạnh như Roy Keane trong đội, có lẽ những cái tên như Rashford, Lingard hay Pogba sẽ không dám làm trò nhố nhăng.

Solskjaer tiếp tục phàn nàn về Lingard
Nổi tiếng với những trò nhố nhăng trên mạng xã hội, phong độ của Jesse Lingard cũng không khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer hài lòng. Mới đây, chiến lược gia 46...
Zidane cực phũ: “Bale ra đi ngay ngày mai là tốt nhất!”
Ngay sau trận thua Bayern Munich, HLV Zidane khẳng định tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đã khép lại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X