Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra đi

Thứ Năm 07/10/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình hiện tại, tiền vệ Donny Van de Beek muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn, nhưng điều này phụ thuộc vào Man United.

Solskjaer không để de Beek ra đi

Chỉ có 5 phút ra sân tại Premier League trong mùa bóng năm nay và không được gọi lên tuyển Hà Lan, Donny Van de Beek hoàn toàn có khả năng ra đi ngay mùa đông. Everton là CLB đã có những cuộc đàm phán và sẵn lòng chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1996.

Tuy nhiên theo thông tin từ ESPN, HLV Solskjaer không muốn điều đó xảy ra. Nguyên nhân là bởi, chiến lược gia người Na Uy cảm thấy mình đã ‘tận dụng’ các ngôi sao đội một ở cuối mùa giải năm ngoái, dẫn đến tình trạng chấn thương như Harry Maguire, hay suy giảm thể lực với Bruno Fernandes. Bởi vậy, Solskjaer không muốn tình trạng này tái diễn.

Van de Beek quyết rời MU
HLV Solskjaer muốn giữ chân Van de Beek dù cầu thủ này đòi ra đi

Van de Beek và những cầu thủ tương tự được đảm bảo sẽ có thời lượng thi đấu trong mùa giải này. Tình hình chuyển nhượng chỉ có thể được cho phép khi mùa bóng khép lại. Dù vậy, việc MU bị loại sớm khỏi Carabao Cup có thể ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của đội dự bị.

Sau đợt triệu tập quốc tế vào tháng 10, các giải VĐQG sẽ trở lại với lịch thi đấu khủng khiếp trong 2 tháng tới. MU sẽ thiếu vắng Fred và Edinson Cavani trong trận đấu với Leicester ngày 16/10, điều đó khiến cơ hội ra sân của Van de Beek được nâng cao.

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MURio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MU
Ferdinand cho rằng vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở Man United là anh quá hiền lành và đáng lẽ có thể giải quyết vấn đề nếu thể hiện sự giận dữ tốt hơn.
Cristiano Ronaldo được trả lương nhiều hơn 3 đội bóng ở Premier LeagueCristiano Ronaldo được trả lương nhiều hơn 3 đội bóng ở Premier League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang nhận lương 25 triệu bảng/mùa ở MU, số tiền anh nhận được nhiều hơn toàn bộ tiền lương của 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh.
MU mất Fred và Cavani ở trận đấu với LeicesterMU mất Fred và Cavani ở trận đấu với Leicester
MU đứng trước khả năng không có sự góp mặt của Fred và Edinson Cavani ở trận đấu với Leicester sau khi loạt trận của ĐTQG khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X