Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương kỷ lục giữ chân ‘kẻ nổi loạn’

Thứ Ba 18/06/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba mới tuyên bố muốn rời Manchester United ngay hè này và buộc lãnh đạo CLB phải có một động thái quyết liệt.

Manchester United sẵn sàng cung cấp cho Paul Pogba một hợp đồng mới có giá trị cực lớn. Theo như thông tin mà Daily Mail có được, nếu đồng ý gắn bó lâu dài, tiền vệ người Pháp sẽ được nâng lương lên mức 500 nghìn bảng/ tuần, kỷ lục CLB và ngang với những gì Alexis Sanchez đang hưởng.

MU dùng lương kỷ lục giữ chân ‘kẻ nổi loạn’ hình ảnh 2
Pogba được Juventus và Real để ý

Trước đó, Pogba đã bày tỏ mong muốn tìm kiếm một thử thách mới ngay lúc này. Thành tích bết bát của M.U trong các mùa giải vừa qua có thể ảnh hưởng tới quyết định của tuyển thủ Pháp. Mới mùa 2018/19 thôi, Quỷ đỏ trắng tay trên mọi đấu trường và vị trí thứ 6 tại Premier League không đủ giúp họ giành vé dự Champions League.

Hiện có Real Madrid và Juventus rất hứng thú trong việc chiêu mộ Pogba. Tuy nhiên, M.U lại không muốn nhả người. Trong nỗ lực tìm lại hào quang quá khứ, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford rất muốn có càng nhiều nhân tài càng tốt và dù tính khí lúc nóng lúc lạnh, Pogba vẫn được xem là một ngôi sao lớn.

MU dùng lương kỷ lục giữ chân ‘kẻ nổi loạn’ hình ảnh 2
M.U muốn giữ chân sao tuyển Pháp bằng hợp đồng khủng

Vì thế, những người có trách nhiệm ở M.U đang lên kế hoạch tăng mức đãi ngộ cho Pogba. Nếu đồng ý mở rộng giao kèo còn 2 năm (kèm tùy chọn gia hạn 1 năm), cầu thủ 26 tuổi sẽ được tăng lương 290 nghìn bảng/ tuần lên mức 500 nghìn bảng/ tuần.

Trong trường hợp Pogba không đồng ý và buộc phải bán, M.U cũng không dễ dàng nhượng bộ Real hay Juventus. Họ muốn thu về số tiền 89 triệu bảng khi mang về cầu thủ này từ chính Juve hè năm 2016.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X