Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đề nghị MU giữ chân Jonny Evans

Thứ Hai 01/01/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag muốn MU nhanh chóng gia hạn hợp đồng với trung vệ Jonny Evans khi giao kèo cũ giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa.

Jonny Evans chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng?

Trước thềm mùa giải 2023/24, Jonny Evans bất ngờ trở lại MU. Cầu thủ sinh năm 1989 kí hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. 

Tưởng chừng như chỉ sắm vai phương án dự phòng, song Jonny Evans chiếm được lòng tin của HLV Ten Hag. Có không ít thời điểm chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên sử dụng trung vệ số 35 hơn cả Raphael Varane. 

HLV Ten Hag đánh giá cao chuyên môn và kinh nghiệm của Jonny Evans. Sự xuất hiện của cầu thủ 35 tuổi giúp chiến lược gia người Hà Lan có những phương án xoay tua, làm dày đội hình. 

 Jonny Evans gay an tuong voi HLV Ten Hag
Jonny Evans gây ấn tượng với HLV Ten Hag.

Theo thông tin mới nhất, HLV Ten Hag đã đề đạt BLĐ MU nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Jonny Evans. Các ông chủ Quỷ Đỏ vẫn đang cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Ngoài Jonny Evans, 2 trung vệ khác của Quỷ Đỏ gồm Raphael Varane và Victor Lindelof cũng đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Tuy nhiên, MU sẽ chỉ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lindelof còn Varane thì không. 

Thời gian qua, Varane thường xuyên phải ngồi dự bị tại MU. Quỷ Đỏ sẵn sàng để anh ra đi để cơ cấu lại quỹ lương trong đội. Hiện cầu thủ người Pháp đang là 1 trong những người có thu nhập cao nhất tại MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X