Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU giữ chân hậu vệ trẻ "hay nhất châu Âu"

Thứ Năm 21/05/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết định trao thêm cơ hội cho hậu vệ Diogo Dalot, dù cho cầu thủ người Bồ Đào Nha thể hiện dưới kỳ vọng kể từ ngày cập bến Old Trafford.

MU sẽ không bán Diogo Dalot với bất kỳ giá nào


Hè 2018, MU chi 21 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot từ Porto theo nguyện vọng của HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân này tự tin đánh giá cầu thủ đồng hương là hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu ở độ tuổi của mình.
 
MU quyết định tương lai hậu vệ Diogo Dalot hình ảnh

Dalot chơi không quá tốt ở MU


Với sở trường đá hậu vệ phải, Dalot được xem là người thay thế lâu dài cho Valencia. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 hòa nhập rất chậm và thi đấu không đạt yêu cầu mỗi lần được ra sân. Bởi thế mùa hè năm ngoái, sau khi Valencia ra đi, MU mới phải bỏ tiền ra để chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Cầu thủ người Anh đã thích nghi rất nhanh để chiếm lấy suất đá chính nên đến giờ Dalot vẫn chỉ là quân bài dự bị không hơn không kém.

Từ đầu mùa 2019/20, Dalot mới ra sân 10 trận trên mọi đấu trường (4 tại Ngoại hạng Anh) và phần nhiều chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Bởi vậy, đã xuất hiện thông tin cho rằng MU sẵn sàng thanh lý Dalot nếu nhận được 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, tờ ESPN lại khẳng định MU sẽ không bán Dalot cho bất cứ đội bóng nào bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng cậu học trò vẫn còn tiềm năng phát triển cũng như chưa hết khao khát thi đấu cho MU. Nếu Dalot thể hiện tốt và thuyết phục được ông thì tất nhiên sẽ được sử dụng nhiều hơn. Một yếu tố khác giúp Dalot "hữu dụng" với Solskjaer là bởi cầu thủ này còn có thể đảm nhận cả vị trí hậu vệ trái.
Sao MU mơ được đá cùng đội với Cristiano Ronaldo
Hậu vệ Diogo Dalot của Man United vừa thổ lộ mong muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo trước khi ngôi sao của Juventus giải nghệ.
MU chốt giá bán Diogo Dalot
Theo báo giới Anh, CLB Man United sẵn sàng chia tay hậu vệ Diogo Dalot nếu nhận được lời đề nghị nào có giá trị 35 triệu bảng Anh.
MU lên kế hoạch thanh lý hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu
Tương lai Diogo Dalot tại Manchester United đang bị nghi ngờ nghiêm trọng sau sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka.
Diogo Dalot tiết lộ khát khao lớn nhất ở MU
MU được tham dự Champions League mùa giải 2020/21 là mong muốn lớn nhất của Diogo Dalot cũng như nhiều đồng đội khác ở Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X