Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch gia hạn với công thần

Thứ Sáu 12/03/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022, CLB chủ quản MU đang lên kế hoạch trói chân trung vệ Eric Bailly.

MU muốn giữ chân Bailly

Là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Jose Mourinho mùa hè 2016, trung vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly giờ đã có thâm niên tại Old Trafford và mới cán mốc 100 trận đấu trong màu áo đỏ. Với việc hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới mùa bóng năm sau (tháng 6/2022), BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đàm phán.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham, HLV Solskjaer lên tiếng: “Đúng vậy, chúng tôi đang tiến hành đàm phán với Eric và người đại diện của cậu ấy. Eric đang duy trì được thể trạng tốt và có phong độ rất tuyệt. Tôi rất hạnh phúc với cậu ấy.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Eric Bailly hình ảnh

MU muốn gia hạn hợp đồng với Eric Bailly


Có lẽ phong cách chơi bóng của Eric khiến cậu ấy bỏ lỡ quá nhiều trận đấu, và con số 100 lần khoác áo vào thời điểm này là không đủ trong quãng thời gian cậu ấy ở đây. Nhưng Eric đang ngày càng mạnh mẽ hơn và chúng tôi đang thảo luận về vấn đề hợp đồng.”
 

Ngoài ra, thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng lên tiếng ca ngợi tân binh Amad Diallo, người mới có bàn thắng đầu tiên cho đội một vào lưới AC Milan: “Đó là một sự thay đổi lớn với Amad. Cậu ấy đang nỗ lực và cải thiện từng ngày. Amad biết rằng cậu ấy còn nhiều điều phải học hỏi.
 
Đó là một tài năng thú vị và cậu ấy cần thích nghi với nhịp độ, chất lượng và đẳng cấp của giải đấu. Cậu ấy không ra sân quá nhiều cho Atalanta ở giai đoạn đầu mùa, và chúng tôi cần cho Amad nhiều cơ hội hơn.”


Solskjaer hết lời ca ngợi Lingard trước đại chiếnSolskjaer hết lời ca ngợi Lingard trước đại chiến
Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón West Ham và thầy trò Solskjaer sẽ đối mặt với ‘con quái vật’ Jesse Lingard một cách “gián tiếp”.
Trước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọnTrước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọn
Tâm điểm vòng đấu cuối tuần này sẽ là màn đọ sức giữa MU vs West Ham trong cuộc đua Top 4. Cùng theo dõi những thông tin trước vòng 28 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X