Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi

Thứ Ba 13/11/2018 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với Ashley Young, Quỷ đỏ muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Mourinho muốn MU giữ chân Ashley Young


Mùa giải vừa qua, Ashley Young đã chơi cực tốt trong màu áo M.U. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được Quỷ đỏ gia hạn thêm 1 năm, hợp đồng của cựu sao Aston Villa với Man đỏ sẽ đáo hạn vào Hè 2019.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Ashley Young hình ảnh

Ashley Young đang chơi khá tốt


Dù ở tuổi 33 nhưng Young vẫn đang chơi rất năng nổ và hiệu quả, tinh thần thi đấu của cầu thủ 33 tuổi là điều khiến Mourinho rất hài lòng. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1985 đã ra sân 10 lần ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Mùa trước, Ashley Young thường xuyên đá hậu vệ trái. Mùa này, với phong độ ấn tượng của Luke Shaw, cầu thủ người Anh được đẩy sang đá hậu vệ phải thay Valencia, người đang dính chấn thương. Có những trận đấu, Mourinho sử dụng Young ở vị trí tiền vệ chạy cánh trái. Dù chơi ở vị trí nào thì anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Với những gì đang thể hiện, MU muốn gia hạn hợp đồng với Ashley Young. Theo BBC, Mourinho đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ, ông đã bày tỏ nguyện vọng được giữ ngôi sao 33 tuổi ở lại. Cựu HLV Chelsea muốn M.U gia hạn thêm 1 năm với Young.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Ashley Young hình ảnh

Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với Ashley Young


Năm nay đã 33 tuổi, bởi vậy M.U sẽ không gia hạn hợp đồng dài hạn với cựu sao Aston Villa, Quỷ đỏ sẽ chỉ gia hạn 1 năm với cầu thủ người Anh. Cũng theo thông tin được BBC đăng tải, một bản hợp đồng mới sẽ được công bố vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 12. Được đảm bảo tương lai sẽ giúp Ashley Young tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. 

M.U hiện tại đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém ngôi đầu bảng của Man City tới 12 điểm, khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 7 điểm. Với những gì đang diễn ra, có lẽ Quỷ đỏ chỉ đặt mục tiêu vào Top 4 bởi khả năng vô địch của họ chỉ còn trên lý thuyết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X